ไมค์ พิรัชต์ เผยปมในใจทั้งน้ำตา ยอมรับเคยคิดจบชีวิตตัวเอง

Uncategorized

สำหรับ 2 หนุ่มซุปตาร์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 2000 เจ้าของตำนานผมรากไทร กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องชื่อดังเมื่อไม่นานมานี้พึ่งขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ไป ทำเอาแฟนๆมาเชียร์อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แต่ล่าสุด ทั้งคู่ได้เคลียร์ใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM

ภาพจาก m1keangelo

ภาพจาก m1keangelo

ภาพจาก m1keangelo

ภาพจาก m1keangelo

ไมค์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเผยเหตุผลที่บินไปทำงานที่จีน เพราะโดนดูถูกเหยียดหยามจากคนในวงการ รู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม จนหมดแพสชั่น ชีวิตไม่มีความสุข อยากก้าวข้ามความรู้สึกเหล่านี้ไป และเคยที่อยากจบชีวิตตัวเอง

ภาพจาก WOODY FM

ภาพจาก WOODY FM

ภาพจาก WOODY FM

เมื่อถามถึงเหตุการณ์วันนั้นที่ไมค์ตัดสินใจจะจบชีวิตตัวเอง ไมค์ ได้ตอบว่า เอาจริงๆ นะพี่ตอนนั้น ขาผมออกไปแล้วครึ่งก้าว ถอยกลับเข้ามาแล้วก็ไปหาที่นั่งตรงลานจอดรถนั่งอยู่นานมาก แต่ไม่คิดอะไรเลย มันเบลอ ทุกครั้งก็จะเป็นประมาณนี้ บางทีหนักหน่อยก็จะมีภาวะหายใจเร็วเกินไป มือเกร็ง หน้าชา ลิ้นชา แต่พอมันผ่านมาได้ ผมรู้สึกว่าอายุ 30 คือจุดเปลี่ยน ไม่รู้ว่าเปลี่ยนเพราะอะไร อายุ ดวงดาว โหราศาสตร์ หรืออะไรก็แล้วแต่ รู้สึกได้ทันทีเลยว่าจิตใจเราแข็งแกร่งขึ้น มันเข้มแข็งขึ้นจนโอเคถ้าเรากลับไปพูดถึงมันยังมีความเศร้าอยู่ ความรู้สึกพวกนั้นไม่ได้หายไปเลยนะ แต่เราเลือกที่จะไม่ไปต่อต้านมัน

ภาพจาก WOODY FM

ภาพจาก WOODY FM

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *