น็อต วิศรุต อวยพรน้องชาย โน้ต วิเศษ บนเวทีงานแต่งงาน

Uncategorized

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้าหลังจากปลูกต้นรักกันมาพอสมควร วันนี้ ฤกษ์งามยามดี แต่งแล้วจ้า นั่งแท่นสะใภ้เล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ

เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศงานวิวาห์เป็นไปอย่างหวานชื่น มีเเขกร่วมงานเพียบ ล่าสุด อีกหนึ่งความประทับใจในงานแต่ง

ในฐานะพี่ชายของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ควงคู่กับมาภรรยาสุดสวย ชมพู่ อารยา และลูกๆ ทั้งสามคน ซึ่งทางหนุ่มน็อต วิศรุต ได้ขึ้นกล่าวอวยพรน้องชายและกล่าวต้อนรับน้องสะใภ้คนเล็ก ได้บอกไว้ว่า

โน้ตสร้างครอบครัวของตนเองวันนี้เชื่อว่าโน้ตพร้อมแล้วที่จะก้าวมาเป็นผู้นำและจะพาครอบครัวของโน้ตมีแต่ความรักความอบอุ่นนะครับ เติมเต็มให้ซึ่งกันและกัน พี่น็อตขออวยพรวันนี้อยากจะบอกว่าวันนี้ดีใจมากๆ โน้ตเป็นน้องคนเล็กของในบ้านก็จะเป็นที่รักของพี่ๆ

ป๊ากับแม่จะรักโน้ตเป็นพิเศษ พวกเราทุกคนจะรักและเป็นห่วงโน้ตเป็นพิเศษเสมอ และยังกล่าวประโยคทิ้งท้ายที่ทำเอาแขกในงานนั้นต้องฮากันอย่างมากนั่นก็คือ Happy Wife and Happy Life เรียกว่าฮาได้ทั้งงานเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพจาก patriciagood.official,nottvisrut

เรียบบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *