เอ ศุภชัย พูดแล้ว หลังมีภาพร่วมเฟรมมินนี่-บิ๊กโจ๊กและภรรยา ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

Uncategorized

จากกรณีที่ เอ ศุภชัย ได้มีภาพร่วมเฟรมกับ บิ๊กโจ๊ก และ มินนี่ ที่เผยออก ทางด้านคนใกล้ชิดก้ได้ออกมาพูดแล้ว ว่าเอ ศุภชัย ไม่รู้จักกับมินนี่เป็นการส่วนตัว และยังบอกอีกว่าเป็นการถ่ายรูปตามปกติเวลามีคนมาขอถ่ายรูปนั่นเอง

ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ออกมาพูดเองแล้ว ในรายการ แฉ และเปิดเผยถึงเรื่องรูปถ่ายนั้นด้วยว่า คือพี่เอเป็นเพื่อนภรรยาบิ๊กโจ๊กตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนใต้ด้วยกันรู้จักกัน มีแต่ความรักให้กัน ไม่มีเรื่องธุรกิจเลย ปี 64-65 นี่แหละค่ะ คุณพ่อน้องกุ๊บกิ๊บเสีย พี่เอลงใต้ไปช่วยงานทุกอย่าง พาน้องๆดาราในสังกัดไปช่วยงานศพของคุณพ่อ อีก 1 ปีต่อมา คุณพ่อบิ๊กโจ๊กเสีย ก็พาน้องๆไปช่วยงาน

หลังจากเสร็จงานคุณพ่อของสามีน้องกุ๊บกิ๊บ น้องก็โทรมาหาพี่เอ บอกพี่เอว่าทางเราอยากเลี้ยงขอบคุณที่พี่เอมาช่วยงาน พี่เอไปก็สนุกสนาน เหมือนเป็นงานเลี้ยงขอบคุณที่เราช่วยงาน ก็มีคนขอถ่ายรูป ใครขอถ่ายเราให้ถ่ายหมด ยืนยันว่าไม่รู้จักคนนั้นชื่อมินนี่

ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับมินนี่ แต่เป็นเพื่อนสนิทกับภรรยาบิ๊กโจ๊ก หลังมีเรื่องเกิดขึ้นก็ได้คุยกันนิดหน่อย เราเข้าใจจิตใจของทุกคน เราเองก็จัดการในส่วนของเรา พี่เอก็จัดการตัวเอง ไม่โกรธใคร ไม่อยากให้ใครทะเลาะกัน เหตุการณ์ครั้งนี้พี่เอก็จะไม่ต่อความยาวสาวความยืด จะจบแค่นี้

น้องกุ๊บกิ๊บไลน์มาขอโทษพี่เอที่ชวนไปงานเลี้ยง ทำให้พี่เอต้องเจอข่าวนี้ พี่เอก็บอกว่าไม่เป็นไรเลย ถ้าเรารักใครแล้วรักด้วยหัวใจ จะเกิดอะไรขึ้นพี่เอโอเค

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *