จิ๊บ ปกฉัตร ออกมาชี้แจงพร้อมอธิบาย ปมดราม่าโพสต์คลิปนาทีหนี ที่สยามพารากอน

Uncategorized

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายใช้อาวุุธปืนยิง กลางห้างสยามพารากอน ในขณะที่มีประชาชนจำนวนมาก กำลังเดินจ่ายซื้อสินค้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 คน โดยหลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนที่ลงมือก่อเหตุได้ โดยพบว่า เป็นเยาวชนอายุเพียง 14 ปี เท่านั้น โดยตำรวจได้คุมตัวไปยัง สน.ปทุมวัน เพื่อทำการสอบสวน ร่วมกับสหวิชาชีพ ตามขั้นตอนกฎหมาย ตามที่นำเสนอไปนั้น

เมื่อ ดาราสาวชื่อดังอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร อยู่ในห้างดังย่านปทุมวัน หลังเกิดเหตุยิง โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่ภายในลิฟต์ ระบุข้อความว่า ขอให้ทุกคนปลดภัยนะคะ ตอนนี้จิ๊บออกมาจากห้างแล้วคะ เเละโพสต์อีกครั้งว่า ขอให้ทุกคนปลอดภัยคะ

ซึ่งหลังจากนั้น ชาวเน็ตทนไม่ไหว ติงพฤติกรรม จิ๊บ ปกฉัตร หลังโพสต์คลิปวินาทีหนีตาย ห้างดังสยามพารากอน ทำอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า จะ live ทำไม ปัญญาอ่อนหรือเปล่า คนร้ายมันก็รู้ความเคลื่อนไหวหมด,อย่าไลฟ์ดีกว่าค่ามันทำให้คนร้ายเผื่อเค้ามาดู แจ้งเป็น msg ดีกว่านะคะ,ลบนะคะเป็นห่วงค่า

ล่าสุด จิ๊บได้ออกมาชี้แจงแล้ว และอธิบายเรื่องทั้งหมด โดยบอกว่า จิ๊บขอยอมรับว่าเหตุการณ์ในคลิป จิ๊บขาดสติในการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องขอโทษและขอบคุณสำหรับคำแนะนำ คำติ คำเตือนทั้งหมดด้วยค่ะ

คลิปทั้งหมดที่โพสต์ หรือ ไลฟ์สด โพสต์และไลฟ์หลังจากที่ตัวจิ๊บและเพื่อน ๆ ปลอดภัยแล้วค่ะ

จิ๊บตัดสินใจลบคลิปทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อวานแล้ว เพราะจิ๊บเชื่อว่าคลิปได้ทำหน้าที่ของมันในการสื่อสารเรียบร้อยแล้ว และจิ๊บไม่ได้ต้องการยอดวิวหรือเอนเกจเมนท์อะไรทั้งสิ้น

ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน ทุกภาคส่วนในสังคม การปฏิบัติ การระวังตัว ความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุการณ์รูปแบบนี้หากมีเกิดขึ้นอีก ขออนุญาตงดให้สัมภาษณ์ทุกสื่อนะคะพี่ ๆ

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และขอให้ผู้บาดเจ็บทุกคนปลอดภัยนะคะ

และได้มีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจกันจำนวนมาก

ภาพจาก gyp_pokchat

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *