ร้องไห้หนักมาก แน็ก ชาลี ออกงานล่าสุด ยอมพูดแล้ว รักครั้งนี้เจ็บหนัก เขาเบื่อผม ประกาศยกเลิกงานคู่เป็นร้อยงานทิ้ง

Uncategorized

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอย่าง แน็ก ชาลี ออกมาเผยถึงสถานะว่าตอนนี้เขาโสดแล้ว นั่นแปลว่าเจ้าตัวได้เลิกรากับ เก๋ไก๋ แฟนสาวแล้ว จากดราม่าที่เกิดขึ้นมามากมายกับคู่นี้ ทั้งที่ทั้งคู่ก็เพิ่งเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่นาน

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

ล่าสุด หนุ่มแน็ก ได้ออกมาเผยแล้วถึงสาเหตุการเลิกราของทั้งคู่ เมื่อถามว่า ทำไมไปต่อไม่ได้ เจ้าตัวได้เผยว่า ผมไม่รู้ว่าจะตอบให้มันโยงเยงไปทำไม ตรงๆ เลย น่าจะเบื่อผมแหละครับ ผมก็พูดตรงๆ ครับ ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาก็คงเบื่อแหละ ผมก็พูดตรงๆ มันไม่มีข้อใดอื่น ผมคิดว่าผมต้องเริ่มรู้ตัวแล้วแหละ ว่าจริงๆ มันควรจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นบ้างอะไรจะเป็นยังไง เราก็ต้องรู้ตัวของเรา

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

ภาพจาก charliepotjes

ถ้าถามว่าเศร้าไหม เจ้าตัวเผยว่า เศร้ามากครับ ผมเศร้ามาก เศร้าฉิบหายเลยครับผม เศร้าแบบโคตรโคตรเศร้าเลย แต่ก็สงสารแฟนคลับหลายคนที่เศร้าไปกับเราด้วย ผมรู้สึกว่าการให้ใจแฟนคลับเป็นสิ่งที่ดีมาก เราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว ครั้งนี้เราคิดแล้วจริงๆ มันเป็นความรักที่น่ารักมากนะสำหรับเรา มันได้โอกาสที่ทุกคนเปิดใจ ทุกคนยอมรับในความรักครั้งนี้ของผม มันทำให้เราได้วางแผนอย่างที่เราได้คุยกันไว้ เรามีเรื่องที่ตกลงกันหลายอย่างที่มันมีความสุขมาก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ นะ ได้สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนมากมาย ผมมีความสุขมากถึงแม้ว่ามันจะจบโคตรไวเลย

ภาพจาก kaykai_ntch

ภาพจาก charliepotjes

หลักๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากใคร เจ้าตัวก็ได้เผยว่า หลักๆ ผมว่าไม่ใช่มาจากตัวผมครับ วันนี้ผมคงไม่ได้เป็นลูกผู้ชายพอ ที่จะออกมาพูดว่า เพราะว่าผมรักเขามากใช่ไหม จะให้ผมเอามาพูดอีกเหรอ เพราะเขาโพสต์ว่าอกหักอะไร ทุกคนเห็นโพสต์อยู่ใช่ไหม ผมจะต้องมายอมรับว่าผมทิ้งเขา ให้เขาอกหัก ทั้งที่ผมไม่ใช่คนทิ้งเหรอ ผมคงไม่ใช่ลูกผู้ชายพอขนาดนั้น เพราะ 2 อาทิตย์ผมก็หนักใจอยู่เหมือนกัน ร้องไห้ไหมเป็นเรื่องธรรมดามาก ผมร้องไห้หนักมาก แล้วก็เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้ไปเท่านั้นเอง สรุปก็คือที่ผ่านมารักจริงไม่ได้สร้างคอนเทนต์ เป็นความรักของเราทั้งคู่จริงๆ

ภาพจาก kaykai_ntch

ภาพจาก charliepotjes

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *