เตือนราศี เดือนตุลาคม สะเดาะเคราะห์ทำบุญด่วน ผ่อนหนักเป็นเบา

Uncategorized

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เดือนนี้เป็นจุดเปลี่ยนของดวงดาวหลายดวงที่จะส่งผล3 ราศีต้องเตือน เดือน ตุลาคม 2566

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ระวังเรื่องของการออกหน้า คิดว่ายังไม่ควร ควรเป็นช่วงที่เหมาะกับการเตรียมตัวมากกว่า เรียกว่าในช่วงเดือนนี้ถ้าอยู่ในช่วงเตรียมจะดี แต่ถ้าต้องถูกผลักออกไปข้างหน้าต้องระวัง เพราะอาจจะถูกนินทาใส่ร้ายมีเรื่องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะมีข่าวดีรออยู่ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม และเรื่องต้องเตือนเรื่องของสุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

จังหวะดวงงานคึกคักมีการเปลี่ยนแปลง ระวังปัญหาที่ตามมา หรือการพบเจอคนเยอะมีความขัดแย้งในเรื่องของการทำงาน ศัตรูคู่แข่งจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณ และระมัดระวังเรื่องของเพื่อนร่วมงาน อย่าไว้ใจใครเยอะเกินไป จะส่งผลกระทบส่งผลเสียมาที่ตัวเรา ให้ทำด้วยตัวเองจะดีที่สุด ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ได้รับผลค่อนข้างเยอะ แต่ช่วงเดือนนี้เรายังสามารถทำได้ตามปกติ เพียงแต่ต้องมีสติ เดือนนี้อย่าบู๊ อย่าออกหน้า อย่าปะทะ จะมีโอกาสแห่งการมีปัญหา และถ้ามีโอกาสเรื่องของการเดินทางไม่ว่าจะติดต่องาน สัมมนา ออกบูธ หรือเจอคนเยอะ เปลี่ยนสถานที่ไปจะแก้เคล็ดดวงได้ ดวงดาวแรง แบบนี้ อาจจะให้ผลดีในบางเรื่องเช่นเรื่องโชคลาภ จากที่อยู่ดีๆ เป็นคนที่ไม่มีโชค อาจจะกลายเป็นคนถูกรางวัล ได้เงินก้อนโต ช่วงเดือนตุลาคมก็เป็นได้ พยายามสวดมนต์ไหว้พระ เลี่ยงอบายมุข ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ใจเย็นๆ และดวงดาวเหล่านี้จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

อย่างไรก็ตามในเดือนที่แรงแบบนี้ หมอช้างกล่าวว่า เดือนนี้มีเทศกาลกินเจ 10 วัน (รวมล้างท้อง) ให้เราได้สะเดาะเคราะห์ต่อบุญ และเชื่อว่าการถือศีลกินเจอย่างตั้งใจ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา หรือลดการปะทะความแรงของดวงชะตาลงได้นั่นเอง

ขอบคุณ MorchangTv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *