เจ้าสาววัย 17 แต่งเจ้าบ่าววัย 60 เศร้าโดนคนวิจารณ์เป็น หญิงขุดทอง ก่อนเจ้าบ่าวเผยอาชีพแท้จริง

Uncategorized

เมื่อเร็วๆ นี้ งานแต่งงานที่จัดขึ้นในพื้นที่ Mamuju Regency จังหวัดสุลาเวสีตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย ได้รับความสนใจจากสาธารณชนเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมีอายุต่างกันมาก ขณะที่เจ้าสาวอายุเพียง 17 ปี เจ้าบ่าวอายุ 60 ปี ห่างกันมากถึง 43 ปี จึงมีหลายคนสงสัยและวิพากษ์วิจารณ์การแต่งงานครั้งนี้

คู่รักคู่นี้พบกันผ่านความหลงใหลในกีฬาวอลเลย์บอลที่มีร่วมกัน แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 43 ปีก็ตาม และเจ้าสาวป่วยหนักจนจำกัดความสามารถในการพูด อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่สามารถหยุดทั้งคู่จากการอยู่ด้วยกันได้

หลานชายของเจ้าบ่าวกล่าวว่า หวังว่าทั้งคู่จะช่วยเหลือและเติมเต็มซึ่งกันและกัน เพราะต่างมีข้อจำกัดเป็นของตัวเอง เจ้าสาวมีข้อจำกัดด้านการพูด ส่วนเจ้าบ่าวก็มีข้อจำกัดในการฟัง เพราะอายุเยอะแล้วหูจึงไม่ดีมากนัก

ตามคำบอกเล่าของหลานชาย ความรักของทั้งคู่มีต้นกำเนิดมาจากสนามวอลเลย์บอล ทั้งสองคนชอบกีฬาประเภทนี้ เจ้าบ่าวเป็นมักจะได้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินการแข่งขัน ส่วนเจ้าสาวคอยดูแลนักกีฬารุ่นเยาว์ ตอนนั้นฝ่ายชายรู้สึกประทับใจอย่างยิ่ง เชื่อว่าเธอจะต้องเป็นแม่ที่ดีมากแน่ๆ

ก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวเคยแต่งงานมีครอบครัวมาแล้ว แต่ภรรยาได้เสียชีวิตลงก่อนที่พวกเขาจะมีลูก ดังนั้น แม้ว่าตอนนี้เขาจะอายุ 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยากมีลูกอยู่ ดังนั้น เมื่อมีความรักครั้งใหม่กับเด็กสาว จึงต้องการทำให้ถูกต้องโดยการไปที่บ้านของคนรักต่างวัย คุยกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเพื่อขอแต่งงาน

ขณะนั้นครอบครัวของฝ่ายหญิง ยังคงรู้สึกไม่มั่นใจในตัวของชายที่อายุมากกว่าลูกสาวของพวกเขาถึง 43 ปี แต่เขาก็สัญญาอย่างจริงใจว่าพร้อมรักและดูแลอย่างดีที่สุด ในทุกสถานการณ์ของชีวิตต่อจากนี้ ทำให้พ่อแม่ยอมใจอ่อนจนเกิดเป็นงานแต่งงานในวันที่ 10 มีนาคม 2565

ในวันแต่งงานซึ่งจัดขึ้นที่บ้านของเจ้าบ่าว เขายังได้มอบสินสอดให้กับเจ้าสาวมูลค่า 5 ล้านรูเปิยห์อินโดนีเซีย(ประมาณ 11,800 บาท) ซึ่งไม่ใช่เงินจำนวนมากนัก แต่ครอบครัวของเจ้าสาวก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ค่อนข้างดีแล้ว

หลังจากเรื่องราวการแต่งงานครั้งนี้แพร่กระจายไปในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตอินโดนีเซียจำนวนมากแสดงความประหลาดใจ สงสัย และเสียดสี โดยบอกว่าเจ้าสาวยอมแต่งงานเพียงเพื่อเงินเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าครอบครัวของเธอมีหนี้สินก้อนใหญ่ จึงตกลงแต่งงานเพื่อหาเงินมาชำระหนี้

อย่างไรก็ตาม หลานชายของเจ้าบ่าวได้ออกมาแก้ไขประเด็นนี้ในภายหลัง โดยยืนยันว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง ผมต้องการชี้แจงความคิดเห็นและข่าวลือในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา การแต่งงานครั้งนี้ ไม่มีการบังคับ และไม่มีหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้อง

หลานชายยังบอกด้วยว่า เจ้าบ่าวมีอาชีพเป็นเพียง รปภ.ประจำหมู่บ้าน และเป็นพนักงานทำความสะอาดโรงเรียน ไม่ได้มีเงินทองมากมายอะไร ข่าวลือว่าเจ้าสาวแต่งงานเพื่อเงินจึงไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน และยืนยันว่าเจ้าบ่าวรักเจ้าสาวจริงๆ อยากแต่งงานมีลูก ทำให้ครอบครัวสมบูรณ์และอบอุ่นยิ่งขึ้น

ข้อมูล eva.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *