เตือน 2 ราศี ระวังศัตรูคู่แข่ง อาจเกิดเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อ.คฑา หรือ คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ มีชื่อเสียงในการดูดวงเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้ทำนาย 2 ราศี ระวังเกิดเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ระวังเรื่องศัตรูคู่แข่ง ขอให้ใจเย็น คนรอบข้างคุณจะช่วยสะสางปัญหาให้เอง และความใจร้อนเชื่อมั่นในตัวเองจะเป็นต้นเหตุให้ขาดคนสนับสนุน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

อารมณ์ไม่ค่อยปกติ ต้องตั้งสติให้ดีจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือทำให้งานเสร็จเร็ว มีคนคอยสนับสนุน แต่ในเรื่องของความคิดอาจมีขัดแย้งกับผู้ใหญ่ขอให้ใจเย็น คนรอบข้างคุณจะช่วยสะสางปัญหาให้เอง การเงินบริหารได้ดี เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ช่วงปลายมีดวงได้ลาภจากการเสน่หา คิดเสี่ยงลุ้นมีโอกาสมีโชคลาภ ความรักช่วงต้นเข้าอกเข้าใจกันดี คนรักเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจ แต่มาช่วงกลางระวังเรื่องหึงหวง คนโสดช่วงปลายได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ต้องสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ให้ระวังเกิดเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การงานต้องอดทนหนักเอาเบาสู้ ช่วงกลางจะมีการเริ่มต้นที่ดี เหมาะกับการลงทุนทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ต้องระวังเรื่องศัตรูคู่แข่ง และความใจร้อนเชื่อมั่นในตัวเองจะเป็นต้นเหตุให้ขาดคนสนับสนุน การเงินหมุนเวียนสบาย มีโอกาสมีช่องทางหาผลกำไรได้ตลอด แถมยังมีโชคลาภเล็กน้อยช่วยผสมโรงทำให้มีสภาพคล่องตัวดี ความรักหากไม่ถือทิฐิจนเกินไป รักคงหวานชื่นน่าอิจฉา ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้เจอคนถูกตาต้องใจ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ความคิดเห็นยังไปกันไม่ค่อยได้ ต้องดูใจกันให้นาน ๆ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *