หมอช้างเตือน ราหูย้าย17ตุลา 2ราศีต้องระวัง ต้องไปทำบุญสวดมนต์

Uncategorized

จากกรณี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีที่ได้รับผลกระทบ พระราหูย้ายเข้า คือ ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีมีน เป็นเจ้าภาพดาวราหูย้ายเข้าสู่เรือนชะตา เป็นเวลา 18 เดือน หรือปีครึ่ง ราหูย้ายอาจหมายถึงออนไลน์ ต่างประเทศ ถ้าดำเนินชีวิตการเดินทางเยอะ หรือทำงานโลกออนไลน์ สิ่งที่ค้างไว้ยังไม่ได้ทำ

อาจมีการรื้อกลับมาทำใหม่ ระวังราหูส่งผลให้กล้าได้กล้าเสี่ยง ต้องเสี่ยงอย่างมีข้อมูล ดวงดาวส่งผลเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ใครใช้ชีวิตชอบออกไปเที่ยวดึกดื่นยิ่งต้องระวัง หรือไปยุ่งอบายมุขจะได้ผลทางลบ ถ้าเลือกทางบวก จะโด่งดัง เผลอๆดังไกลไปถึงต่างประเทศ อาจจะมีโชคเข้ามา มีคนติดตามมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์

ราศีกันย์ อาจไม่ได้ส่งผลกระทบโดยตรง แต่ไปลงกับคนรอบตัว ความรัก หุ้นส่วน คู่สัญญา หากจะมีคู่จะเป็นเหมือนเงา อาจเปิดเผยไม่ได้หรือได้คู่ต่างกันเยอะ อายุห่าง หรือคนละเชื้อชาติ ต้องใช้เวลาศึกษากันเยอะ

หรือเรื่องงานต้องเจอต่างชาติ หรือคนแปลกๆ ต้องศึกษาเพื่อเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่พระราหูนำมาสู่ดวงชะตา ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ส่วนคนอยากเดินทาง มีคู่ ช่วงหลัง 17 ตุลา เป็นโอกาสที่ดี

ทั้ง 2 ราศี วันที่ 17 ตุลา จะไปทำบุญ หรือไปไหว้พระราหูก็ได้ สวดมนต์ที่บ้านก็ได้ เป็นการเตือนสติชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลง อธิษฐานพระราหูจะเข้ามาขอให้นำพาแต่สิ่งที่ดีเข้ามา

ขอบคุณที่มาจาก MorchangTv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *