โชค ไหทองคำ เผยเข้ามาอยู่ค่ายปุ๊บ นายห้างถอยรถใหม่ให้ 2 คัน พร้อมพูดถึงเรื่องดราม่าเมียเก่า

Uncategorized

นักร้องลูกทุ่งชายชื่อดังที่มีกระดราม่าอยู่ในตอนนี้สำหรับ โชค ไหทองคำ หลังจากที่เจอปัญหาชีวิตครอบครัวมากมาย ที่เพิ่งจะตัดสินใจจบสถานะความรักกับภรรยา และหันมาซบนายห้างใหญ่ ประจักษชัย ไหทองคำ นายห้างถอยรถใหม่ให้ 2 คันเลย จนทำให้แฟนๆเกิดความสงสัยเกี่ยวกับหลากหลายเรื่องราวดราม่าในชีวิตของเจ้าตัว

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกแบบหมดเปลือกในรายการดังรายการหนึ่ง เมื่อถามว่าจบเรื่องความสัมพันธ์เรื่องหย่าเมียยังไง เจ้าตัวได้ตอบว่า ก็ตามที่ข่าวออกไปครับ หลังจากนี้ก็คือทำหน้าที่พ่อที่ดี กับลูกถ้ามีเวลาก็จะไปหาลูก ซื้อของไปให้ลูกบ้าง แล้วก็อาจจะต้องส่งเงินให้ลูกทุกเดือน แต่ทางครอบครัวเขาบอกว่าแล้วแต่เรานะ เราจะส่งก็ได้ไม่ส่งก็ได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมทำงานผมส่งให้ลูกแน่นอน

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

การดูแลตัวเองกับการมีค่ายแตกต่างกันยังไงบ้าง เจ้าตัวได้เผยว่า การที่อยู่ค่ายมันก็สบายใจหลายเรื่อง หลายอย่างมากๆ เรามีหน้าที่เตรียมตัวให้พร้อมกับการลุยคอนเสิร์ตกับการทำงาน และก็ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ไม่เจ็บไม่ป่วย ผมจะต้องทำงานให้เต็มที่ อยากอยู่ตรงนี้ให้ได้นานที่สุด เพราะว่าผมมีพ่อแม่และลูกที่ต้องดูแล ก็เลยอยากจะรักษาโอกาสตรงนี้ให้ดีที่สุด เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสดีๆ แบบนี้อีกไหม ชีวิตคนเราก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสดีๆ แบบนี้อีกสักกี่ครั้ง

ภาพจาก chol889

ภาพจาก chol889

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *