เพจดัง เปิดแชต ส.ส. คุกคามทางเพศ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้เผยแพร่ภาพแคปบทสนทนาในไลน์ ซึ่งอ้างว่ามีผู้เสียหายจากการ ถูก ส.ส.ของพรรคดังพรรคหนึ่ง ลวงให้คบหาโดยโกหกว่าแยกทางกับภรรยาแล้ว แค่ยังทำธุรกิจด้วยกัน ก่อนจะส่งข้อความชวนคุยในลักษณะคุกคาม ทว่าเมื่อความแตกทางผู้เสียหายขอห่าง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เอาเรื่องการคบหาดูใจไปโพนทะนาและให้ร้ายฝ่ายหญิง ทางเพจยังระบุด้วยว่า ทุกคนคะ หนูขออนุญาตลงบางส่วนก่อนนะคะ อยากให้คุณ ส.ส. ที่ถูกพาดพิง

และพรรคออกมาชี้แจงโดยเร็ว เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายค่ะ ปล. หนูมีหนังสือ 3 หน้าที่ผู้เสียหายยื่นที่พรรค กำลังเซ็นเซอร์ ก่อนจะเผยแพร่ต่อไปค่ะ” สำหรับเนื้อหาในแชตที่ทางเพจเผยแพร่ เป็นข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะ หนูเป็นเพื่อนเหยื่อที่ถูกคุกคามจาก ส.ส. นะคะ อยากให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหมคะ…หนูยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 30 ก.ค. แล้วค่ะ ทำงานทุกอย่างช้ามาก เพราะเหมือนไม่อยากทำอะไรกับ ส.ส.คนนี้ แถมตอนนี้ ส.ส.คนนี้ก็ถูกตั้งให้เป็นกรรมาธิการสามัญของพรรคด้วยค่ะ

ก่อนจะเล่าอีกว่า “ตอนแรกเพื่อนหนูก็คุยกับ ส.ส.คนนี้จริงค่ะ เพราะเขาบอกว่าเขากับเมียแยกกันอยู่แล้ว แค่ทำธุรกิจด้วยกัน แล้วเพื่อนหนูก็อ่อนกับเรื่องแบบนี้มาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบ ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยมีใครมาจีบค่ะ พอ ส.ส.มาพูดดีก็เลยเชื่อ ตอนหลังเมียของ ส.ส.จับได้ ความจริงก็ออกมาว่ายังอยู่ด้วยกันอยู่ค่ะ เพื่อนหนูก็เลยออกห่าง ไม่เล่นด้วยแล้ว ส.ส.ก็ไม่พอใจ เอาเรื่องที่เคยคุยกัน ไปพูดกับคนอื่นว่า เพื่อนหนูมายั่วก่อน อยากเป็นเมียน้อย อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย พอทำงานด้วยกัน จากที่เคยทำถูกก็ผิดไปหมดเลย เพื่อนไม่ไหวก็เลยออก เพราะทำงานเป็นอาสาช่วยหาเสียง เงินสักบาทก็ไม่ได้ ทำด้วยความเต็มใจค่ะตอนนั้น” ทั้งนี้ภาพบทสนทนามีทั้งหมด 2 รูป โดยเป็นบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ ส.ส.ชายพรรคก้าวไกล ซึ่งพูดว่า “เรื่อง 18+ ใช้ปากเผื่อวันหนึ่งได้ทำ” และว่า “ต้องถามว่าเป็นแผลปกติแล้ว เข้มแบบนี้หรือเปล่า” ก่อนส่งรูปผู้หญิงให้ และบอกว่า “ผมเห็นมาจากที่แคปภาพนี้ ทำไมเข้มจังนะ เลยไปสังเกต หาเปลี่ยนยาทา แนะนำว่าแบบนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *