เก่ง ธชย เปิดใจเรื่องราวชีวิต ลั่นเสน่ห์แรงเกินต้านจนโดนทำของใส่

Uncategorized

พูดได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินคนไทย นำเสนอเอกลักษณ์สไตล์ ทศกัณฐ์ ผ่านผลงานในมุมมองของตัวเองอย่าง เก่ง ธชย ไม่แปลกเลยที่มีแฟนๆที่รักและชอบในผลงานเยอะมากๆ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวในชีวิต ทั้งเรื่องความรักแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจได้มานั่งคุยนั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก แถมหนุ่มเก่งยังชอบการประกวดเหลือเกิน แข่งหมดไม่สนเวทีไหน ชีวิตเกิดมาเพื่อการแข่งขัน

ภาพจาก kengtachaya

ภาพจาก kengtachaya

ภาพจาก kengtachaya

เป็นคนที่มีมุมมองเรื่องความรักอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า ไม่สนใจเลยครับ เพราะเราโฟกัสแต่เรื่องประกวดครับ เคยมีจะคุยแต่ก็ต้องเลิกคุยกัน เพราะเรื่องประกวดนี่แหละครับ ตอนเด็กๆ จะเป็นแบบแอบรักมากกว่าเพราะตอนเด็กๆ ผมหนัก 90 กิโล เหตุผลหนึ่งที่เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับความรักเพราะเรารู้สึกว่าไม่มีใครรักเราเก่งก็เป็นสายมูถึงขนาดรู้สึกว่าตัวเองถูกทำของใส่ เวลาคนที่ถูกทำของใส่จะได้กลิ่นเหม็นๆ หรือบางทีนอนอยู่มันจะผวาขึ้นมา แล้วเราก็รู้สึกถึงคนนั้น ซึ่งเป็นคนที่เราไม่ได้มีเหตุผลในความอยาก ก็เลยอธิษฐานกับท้าวเวสสุวรรณ จุดธูปสามสิบเก้าดอก แล้วบอกท้าวเวสสุวรรณว่า สิ่งที่ลูกคิดเป็นจริงใครทำของ ก็ขอให้ของกลับไปสู่คนๆนั้น แล้วแสดงให้เห็น พอตื่นมาคนที่เราคิดก็โทรมาจริงๆ บอกว่าไปหาหมอแล้ว หมอวินิจฉัยไม่ได้อยู่ๆ ก็อัมพาตครึ่งซีก

ภาพจาก kengtachaya

ภาพจาก kengtachaya

ภาพจาก kengtachaya

เคยมีคำคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มาทุกสารทิศ คอมเมนต์ลบมันน้อยกว่าคำชมนะครับ แต่มันเอฟเฟกต์กับเรามากเวลาที่คนเห็นงานเก่ง ทุกคนจะรู้ว่าจะเป็นงานศิลปะวัฒนธรรมไทย ยักษ์หรือขับเสภา มันเป็นคำชื่นชมหรือให้เกียรติเรา แต่ในขณะเดียวกันเขาเอาคำชื่นชมมาทำให้เราเสียใจที่สุด เช่น กลับไปขับเสภาไปไอ้ยักษ์ หรืออะไรแบบนี้ ทำให้เรารู้สึกถูกบั่นทอนจิตใจครับ

ภาพจาก kengtachaya

ภาพจาก kengtachaya

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *