เกิดอุบัติเหตุรถโดยสาร 2 แถว พุ่งชนรถกระบะกลางสี่แยก บาดเจ็บ 12 ราย

Uncategorized

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนนกันกลางสี่แยก ซอย 9 สาย 11 ตำบลมะขามคู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน หลังรับแจ้งตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง จุดนิคมพัฒนา ไปให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และนำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา จากนั้นตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบรถยนต์บรรทุกโดยสาร 2 แถว สภาพหน้ารถ ได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งโดยสารมากับรถ เป็นแรงงานสัญชาติเมียนม่า จำนวน 10 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดชิ้นส่วนรถยนต์ ให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่และนำออกจากรถ

และห่างกันประมาณ 8 เมตร พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ตกไหล่ถนน สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้ง 12 คน ส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

ตำรวจสอบสวนที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณสี่แยก จึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ระบุว่า รถยนต์คันใดเป็นฝ่ายประมาท ทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอ ให้ผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คัน อาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาล จึงจะสอบสวนปากคำ หาผู้เป็นฝ่ายประมาท เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ทีมข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *