เปิดโพสต์ล่าสุด นนกุล หลังแอฟ ทักษอร โดนทัวร์ลง เฉลยความสัมพันธ์

Uncategorized

จากกรณีที่พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง อย่างบอย วันบันเทิง โพสต์คลิปขณะไปเจอกับ แอฟ ทักษอร พร้อมแคปชั่นชวนกรี๊ดว่า ใครไม่ถามบอยถาม สรุปกับ นนกุล คือ แอฟ ตอบจนต้องกรี๊ด เจอตัวต้องถามเรื่องความสัมพันธ์ของคนสวยตัวท็อป แอฟ ทักษอร กับพระเอกหนุ่มอนาคตไกล นนกุล ตอบได้กรี๊ดมาก ฟินที่สุด ใครลงเรือลำนี้รับรองมีความสุขที่สุด จริงๆ เธอ ถามไปกรี๊ดไป เคมี แอฟ นนกุล คือดี อยากให้มีนาทีอบอุ่นไปนานๆ

โดยเผยคลิปบทสนทนาชวนกรี๊ด

บอย : ทุกวันนี้ไถมือถือ แอฟ เธอรู้ไหมฉันเห็นคู่จิ้น กับ นนกุล คืออะไร

แอฟ : ใครบอกว่าเป็นคู่จิ้น

บอย : ฉันนี่แหละบอก ฉันดูแล้วมีความสุขมาก เป็นอีกหนึ่งด้อมที่ฉันดู

แอฟ : (หัวเราะ) ขอบคุณค่ะ แฮปปี้นะ ถ้าพี่บอยแฮปปี้ แอฟ ก็แฮปปี้

บอย : อยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆเลย

แอฟ : (ทำท่าชี้นิ้ว) ไปบอกเขาให้หน่อยสิ

บอย : (กรี๊ด) ทำไมอ่ะ

แอฟ : ก็พี่บอยแฮปปี้ไง

หลังจากคลิปสัมภาษณ์ของ สาวแอฟ ถูกแชร์ออกไป นอกจากแฟนกลับที่เชียร์ทั้งคู่อยู่แล้วจะรู้สึกดีใจที่ได้ยินแบบนี้ ก็ยังมีอีกกระแสจากชาวเน็ตที่เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โดยเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ อาทิเช่น ล่าสุดเลิกติดตามแอฟละคะ ด้วยส่วนตัว แต่ยังไงรักพ่อส้มเหมือนเดิม, ทีแรกเราติดตามนะ จะดูแหละซีรี่ย์เรื่องนี้ แต่ตอนนี้เราคงไม่ดู, ก็สงสารนางนะโดนเยอะมาก อัลฟอลเพียบเลย ,เลิกโยงทิมจิ้นทิมเถอะคือมันชัดมากแล้วนะคำพูดการกระทำของ อีกอย่างทิมก็บอกอยู่ว่าโสด ไม่ได้คุยใครเป็นพิเศษ จิ้นแล้วฝั่งนู้นมาแซะทิมน่าเบื่อปล่อยไปเถอะ เป็นต้น

ล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องในไอจีของนนกุล หลังแอฟ ทักษอร เจอดราม่า อย่างหนัก ซึ่งนนกุล ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับแมวเหมียว พร้อมกับระบุข้อความว่า หลับด้วย let sleep together ซึ่งไม่ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *