เอ๊ะหรือ พิธา นนกุล แค่ตัวหลอก ย้อนคำทำนาย หมอปลาย ถึงคนรู้ใจ แอฟ ทักษอร ลุ้นใกล้เวลาเปิดตัว ลูกสาวเป็นคนอนุมัติให้ มาฟังคำตอบชัดๆ จากปากเจ้าตัว แอฟ ทักษอร เป็นอะไรกับนนกุล ตอกย้ำกระแสคู่นี้ เผยอุ่นใจที่มีนนกลุ หลังรู้ฝ่ายชายเททริปครอบรัว

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลังจากผ่านเหตุการ์ณร้ายๆ ตอนนี้สาวแอฟ ก็ได้เผยสภาพจิตใจหลังสูญเสียคุณพ่อที่เหมือนจะโอเค แต่ยังบอกไม่ถูก ตั้งแต่เสร็จพิธีก็ยังไม่ได้พัก ทำงานต่อทุกวัน ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตาและอยากรู้ ว่าสถานะกับหนุ่ม นนกุล ชานน คืออะไร ตรงกับคำทำนายไหมคลิปนี้มีคำตอบ

คลิป

แถมสถานะหัวใจตอนนี้จะเป็นสีชมพูเลย ซึ่งก็มีแฟนคลับวิเคราะห์นะคะว่าระหว่าง นนกุล กับ ทิม พิธา ซึ่ง แม่แอฟ ก็ไม่ติดไม่ว่าแฟนๆ จะเชียร์ใคร ส่วนเรื่องความรัก หมอปลายเคยทำนายเมื่อเดือนกันยายน ว่าใครเป็นตัวจริง หรือทั้งสอง จะเป็นแค่ตัวหลอก

แถมมีลุ้นจะเปิดตัวเร็วๆนี้ดวงคุณแอฟฮอตสุด หลายคน ไม่น่ามีแค่ 2 มีการคุยแบบศึกษาดูใจ และคุยงานหรือสนิทกัน ตอนนี้เคนดิเดตมีอยู่ 2 คน ไม่ใช่แค่ ทิม พิธา กับนนกุล แต่เป็นหนุ่มรุ่นน้องทั้งคู่ น่าจะเปิดตัวชัดเจนจริงๆ ช่วงปลายปีถึงปีหน้า ประกาศตัวชัดเจนเป็นเรื่องเป็นราว และลูกสาวคือน้องปีใหม่ จะเป็นคนอนุมัติ

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *