ทัวร์ลง อ๊อฟ ศุภณัฐ หลังถูกโยงทำสาวท้อง ไม่รับ

Uncategorized

จากกรณีที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยคำใบ้ เป็นเรื่องราวของนักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ โดยระบุข้อความไว้ว่า นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง..ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้าย..ไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ..เชิ่ด ทำเอาแฟนๆ เดากันไปต่างๆ นานาว่านักร้องหนุ่มอักษรย่อ อ. คนนี้เป็นใครกันแน่

แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ เมื่อสอบถามไปยังคนดูแลคิวงาน ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว เนื่องจาก อ๊อฟ ถูกโยงว่าเป็นนักร้องอักษรย่อ อ. คนดังกล่าว

โดยผู้จัดการได้เผยว่า ตอนนี้อ๊อฟเดินทางไปยุโรปยังไม่ทราบวันกลับที่เเน่ชัด ตนเองเป็นเเค่คนขายงานให้ไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว เเต่ตนได้ส่งลิงค์ข่าวที่พาดพิงอ๊อฟไปให้เเล้วเเต่อ๊อฟยังไม่ได้เปิดอ่านหรือออกมาชี้เเจงในเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดสาวผู้เสียหาย ฟ้า ได้เปิดหน้าโชว์ และเล่าผ่านรายการโหนกระแส ถึงประเด็นต่างๆ และการคบหากันอย่างร้อนแรง

โดย เพจ อรรถรส ได้สรุปเรื่องราวในรายการมาไว้ดังนี้ สาวฟ้า.ที่ท้องกับนักร้องโลก 4 ใบ มาออกรายการโหนกระแส “บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ข่าวฝ่ายชายกับผู้หญิงที่ผ่านมาเลย

โดยทางสาวท่านนี้ก็บอกว่าตนได้รู้จักกับนักร้อง อ. ที่ร้านอาหาร เขาเจอแล้วเขาชอบ แต่ว่าตอนนั้นเขามีแฟนแล้ว เป็นนักร้อง ธ.

ต่อมานักร้อง อ กับนักร้อง ธ เลิกกันแล้ว หลังจากนั้น ฟ้าก็ได้เริ่มสานสัมพันธ์ลึกชึ้งกับฝ่ายชาย

แต่ในระหว่างคาบเกี่ยวนั้น ก็มีนักร้อง ม. ที่มีประเด็นมือที่สามกับนักร้องธ. (ที่เขาเอาดอกกุหลาบช่อโตไปมอบให้กันนะ) ซึ่งฝ่ายชายบอกกับฟ้าว่า ไม่ได้มีอะไร เป็นแค่พี่น้อง เป็นแค่คอนเทนต์

พี่หนุ่มเลยถามว่า ที่ผ่านมาไม่รู้ข่าวของผู้ชายคนนี้เลยเหรอ ว่าเขามีปัญหาเรื่องผู้หญิงยังไง =ฟ้าก็ตอบว่าไม่รู้ เพิ่งมารู้วันนี้เลย

พอหลังจากนั้น ก็ได้เห็นข่าวว่า เขาได้มีคุยกับไฮโซ บ. มา 4 เดือนแล้ว ฟ้าเลยถามนักร้อง อ. ว่า สรุปไฮโซคนนี้ยังไง ฝ่ายชายก็บอกว่า แค่คอนเทนต์

ซึ่งที่ฟ้าเชื่อเขา เพราะเราไม่อยากมีปัญหา เพราะเวลาถามเขาแล้วจะทะเลาะกัน เลยเชื่อเขาทุกอย่าง

ตอนที่เขาคุยกับไฮโซ บ ฟ้าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่ทางหนูก็พยายามคิดว่า เขาแค่อยากหาคอกเนกชั่น

ตอนที่คบกันเคยถามว่า ถ้าวันหนึ่งเราพลาดมีเด็กมาจะทำไง ผชบอกว่า เขายินดี เขาเลี้ยงได้ แต่พอวันหนึ่งมันพลาดมาจริงๆ เขากลับเปลี่ยนไป กดดันเราจนเราต้องไปยุติตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็น ไม่มีเงิน ไม่พร้อม ไม่รักเราแล้ว

จากนั้นเราเลยโทรไปว่า ถ้าเราไปทำแท้ง เขาจะกลับมาคบกันไหม ฝ่ายชายบอกว่า กลับมา จากนั้นก็ตกลงกันไปทำ พอทำเสร็จมันก็ตกเลือด เลยส่งข้อความไปหาฝ่ายชาย เขาตอบกลับว่า “ดื่มน้ำเยอะๆ”

ซึ่งพอเรายุติการตั้งครรภ์เสร็จ ที่เขาบอกว่าจะกลับมาคบกัน แต่จากนั้นเขาก็หายไปเลย บล็อคไลน์ บล็อคเบอร์ “มันเหมือนเขาหลอกให้เราไปทำร้ายลูกตัวเอง

ต่อมาเมื่อเข้าไปส่องเฟสบุ๊กของหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ปรากฏว่ามีทัวร์ไปลงเพียงเล็กน้อย แต่ก็เจอคอมเม้นต์หนึ่งที่อ่านแล้วก็มีสะเทือนอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตามก็ต้องรอทางด้านของหนุ่ม อ๊อฟ ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *