แห่กดไลก์ กรรชัย ถึงกับคอมเมนต์ทันที หลังโซเชียลโพสต์ ฟ้า เปิดหน้า แฉนักร้องดังโลก 4 ใบ

Uncategorized

จากกรณีรายการโหนกระแส เปิดใจหญิงสาวกำลังเป็นกระแสร้อน เรื่องราวนักร้องจากเวทีประกวดชื่อดัง ถูกสาวรายหนึ่งร้องสื่อ ระบุว่าถูกอีกฝ่ายทำให้ท้อง แล้วไล่ไปทำแท้ง จากนั้นตกเลือด ฝ่าชายบอกว่าให้พักผ่อนเยอะๆ กินน้ำเยอะๆ แล้วก็บล็อกหายไปเลย ไม่สนใจใยดี โดยระหว่างคบหากันปีกว่าๆ ฝ่ายนักร้องดังคบผู้หญิงถึง 4 คน มีโลก 4 ใบ โดยฝ่ายหญิงแค้นใจที่สุดเหมือนนักร้องหลอกให้เธอฆ่าลูกแล้วทิ้งไป จึงออกมาเปิดใจเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆระวังกันไว้

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ขณะที่โซเชียลออกมาแชร์ภาพหญิงสาวและเรื่องราวขณะไปออกรายการโหนกระแสกันสนั่น ขณะที่ไอจี up2youha แชร์เรื่องนี้ พร้อมข้อความว่า โหนกระแสวันนี้ ฟ้า สาวที่ออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นนักร้องเวทีประกวดชื่อดัง คบหากับเธอจนเธอตั้งท้อง แล้วพาไปทำแท้ง สุดท้ายก็ทิ้งเธอไป แล้วยังคบซ้อนกับผู้หญิงถึง 4 คนในเวลาเดียวกัน

ก่อนหน้านี้เคยคุยกันแล้วว่าถ้าเกิดพลาดขึ้นมา ตั้งครรภ์พี่โอเคไหม เขาก็บอกว่าโอเค เลี้ยงได้ พี่ก็อายุเยอะแล้วโตแล้ว หนูก็เลยรู้สึกว่าไว้ใจเขาได้ระดับหนึ่ง แต่พอวันหนึ่งพลาดขึ้นมาจริงๆ เขากลับไม่ยอมรับในตรงนี้ จากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลยค่ะ

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถึงกับทนไม่ไหวเห็นช็อตที่แคปภาพเจ้าตัวมา ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ช็อตฟีลติดตลกแถมพ่วงโปรโมตพรีเซ็นเตอร์ไปอีกว่า ส่วนในรูปของพิธีกรนั้นคงต้องบอกว่า กรุณาให้เกียรติพรีเซนเตอร์ M150 ด้วยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *