สามีนอนไม่หลับ ใหม่ สุคนธวา เข้าผ่าตัดด่วน หลัง หลังเจอภาวะก่อนมะเร็งขั้น 3

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็เป็นห่วงกันเป็นอย่างมาก หลัง หลัง ดีเจต้น สรพงษ์ สามี ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพพร้อมะบุข้อความว่า มาส่งกำลังใจก่อน เขาเป็นภรรยา เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นทุกๆอย่างของผม วันนี้มาผ่ าตั ด ผมค่อนข้างกังวลมาก นอนไม่หลับมานานมาก วันนี้ความรู้สึกบอกไม่ถูกจริงๆ รักหนูนะ เป็นห่วงมาก @maisukhon จะอยู่ด้วยกันและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป 24/12/2565 น้องใหม่มาผ่ าตั ด

เรียกได้ว่าหลังจากนั้น การผ่ าตั ด ผ่านไปได้ด้วยดีทางด้าน ดีเจต้น ได้เผยคลิปอัปเดตอาการของ ใหม่ อีกครั้ง

ซึ่งยังคงมีอาการอ่อนเพลีย และทำ MRI พร้อมเล่าได้ผ่ าชิ้นเนื้ อไม่ดี ออกไป มีการติดเชื้ อ ที่ทำให้เกิดภาวะเสี่ย งเป็นมะเร็ ง เรียกได้ว่า ใกล้มะเร็ง เป็นภาวะขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็ งขั้น 3 หมอก็เอาออกไป และต้องตรวจอีกครั้งว่ายังเหลืออยู่ไหม

และทางด้านของ ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ได้ออกมาโพสต์อัพเดทอาการระบุว่า เมื่อเดือนที่แล้วตรวจหลังคลอ ดลูกคนที่ 2 หมอนัดมาตรวจมะเร็ งปากมดลู ก ซึ่งก็ไม่คิดว่าเป็นอะไร เพราะตรวจร่างกายมาตลอด ผลตรวจปรากฏว่า ใหม่มีภาวะเนื้อบริเวณมดลูกผิดปกติ ซึ่งอยู่ในระยะขั้น 3 คือขั้นสูงสุด หมอบอกอันตราย! ซึ่งปกติขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็งจะมี ขั้น 1 = น้อย ขั้น 2 = ปานกลาง ขั้น 3 = มาก (ซึ่งย้ำว่า ไม่ใช่มะเร็งระยะ 3 นะคะ แต่เป็นขั้นก่อนที่จะเป็นมะเร็งค่ะ ระยะที่ 3 คือ ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นมะเร็ง ถ้าไม่ผ่าตัดเอาเนื้อไม่ดีออกไป ก็สามารถเป็นมะเร็งได้เลย)

หลังทราบผลคุณหมอให้เวลาใหม่ต้องผ่าตัดภายใน 1 เดือนเท่านั้น เพราะเสี่ยงมะเร็งมาก ๆ จึงตัดสินใจผ่าตัดในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ซึ่งอาทิตย์หน้าคุณหมอนัดฟังผลอีก รวมถึงตรวจมดลูกอีกว่าเนื้อไม่ดียังหลงเหลือ หรือลามไปอีกไหม


ส่วนสาเหตุที่เป็นคุณหมอบอกว่า จากหลายสาเหตุ เป็นเชื้อไวรัสที่มันเกิดขึ้นจากร่างกาย ของใหม่คุณหมอบอกว่า เป็นมาอย่างต่ำ 10 ปีแล้ว แต่อาการมันเพิ่งออกปีนี้ ขนาดใหม่ตรวจภายในตลอดนะคะยังเพิ่งเจอเลย อยากฝากบอกสาว ๆ ว่า ตรวจบ่อย ๆ อย่าอายหมอ ถ้าเราอาย เราอาจเป็นมะเร็งได้ค่ะ แก้ปัญหา ให้แก้ตั้งแต่ต้นเหตุ ถ้าเกิดขึ้นแล้ว โรคนี้จะพรากชีวิตเรา ไปจากคนที่เรารัก แบบไม่ทันตั้งตัวเลย

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ เป็นกำลังใจให้คุณใหม่หายเร็วๆนะครับ

ขอบคุณภาพจาก maisukhon

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *