อุ้ม ลักขณา เปิดใจปมดราม่า หลังใส่ชุดซีทรูสุดแซ่บ เดินริมสระว่ายน้ำ

Uncategorized

เรียกว่าดราม่ามีมาไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาวอย่าง อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หลังจากที่เจ้าตัวได้เลิกรากับอดีตสามีอย่าง บอย กฤษณะ สาวอุ้ม จึงได้พาลูกสาวอย่าง น้องดิสนีย์ กลับมาอยู่ที่กรุงเทพ และได้ย้ายมาเรียนที่กรุงเทพเช่นเดียวกัน แต่ล่าสุด ก็ไม่วายเจอดราม่ากับชุดซีทรูโชว์ความเซ็กซี่ กลายเป็นดราม่า

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว กับเรื่องที่เจ้าตัวโดนติงเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสม สาวอุ้ม ได้เผยว่าอันนั้นคือเป็นชุดที่เราเดินริมสระว่ายน้ำ พอมันเกิดดรามาขึ้น เราก็ได้แจ้งไปแล้ว ตัวอุ้มไม่คิดเลยว่าจะมีดรามาหนักมาก เพราะตัวอุ้มเองเราดูสถานที่ที่เราไป เราไปโรงแรมที่เป็นโรงแรมส่วนตัว บริเวณที่อุ้มถ่าย คือสระว่ายน้ำกลางโรงแรม มีคนนอนอาบแดด ว่ายน้ำกัน

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

เป็นเพราะมีลูกร่วมเฟรมด้วย เจ้าตัวตอบว่า ปกติอุ้มก็ถ่ายรูปกับน้องทุกครั้ง ถ่ายกับน้องตลอดเวลา เราจะมีซีนถ่ายกับน้องในชุดว่ายน้ำตลอด ไปย้อนคลิปเก่าๆได้ เราใส่และถ่ายเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ดราม่าเพราะเขาเข้าใจผิดว่าเป็นห้าง คนเข้าใจผิดว่าอุ้มไปเดินห้างด้วยชุดซีทรูกับลูก ตำนานใหม่ใส่ชุดซีทรู ข้างในเป็นบิกินี่ เดินห้างกับลูกก็เลยกลายเป็นดราม่า แต่พอเราอธิบายไปแล้วว่าสระว่ายน้ำโรงแรม ก็มีคนเข้ามาขอโทษเยอะที่เข้าใจผิด อุ้มไม่ติดใจ อุ้มเข้าใจคนเรามีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ มีทั้งคนที่วิจารณ์ดี วิจารณ์ไม่ดี เราเป็นคนสาธารณะเราต้องรับได้ในสิ่งที่คอมเมนต์มันจะเกิดกับเรา เราก็ไม่อะไร ปล่อยผ่าน และชี้แจงไป เขาก็ลบที่เขาโพสต์ว่าอุ้มออกไปนะ เขาก็ลงเป็นคลิปที่อุ้มแถลงว่าอยู่สระว่ายน้ำ ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *