เปิดราศีดวงดีมาก หลังจากผ่านเงาอิทธิพลราหู 100% แล้ว

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวงหลังจากผ่านเงาอิทธิพลราหู แบบ 100% แล้ว สรุปดวง 12 ราศีดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ต้นเดือน การงานตอนนี้ดวงชะตาของคุณพ้นจากอิทธิพลของราหู 100% แล้ว ช่วงต้นเดือนใหม่ถือว่าชีวิตดีกว่าเดิมมาก ๆ แม้ว่างานยังหนักแต่ความสำเร็จก็เริ่มฉายแววให้เห็นรำไรแล้วค่ะ การเงินช่วงนี้กระเป๋าสตางค์ของชาวราศีเมษจะหนัก ๆ หน่อย เพราะงานมากเงินก็ย่อยมากตามไปด้วย ความรักคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ของชาวราศีเมษและคนรักช่วงนี้ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาหนักหนาอะไร คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามาขายขนมจีบเรื่อย ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ต้นเดือน การงานโดยรวมดวงการงานดีแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพร่างกายสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาคุณทำงานหนักโดยที่ร่างกายแทบไม่ได้พักเลยทำให้มีโอกาสเจ็บป่วยในช่วงนี้ การเงินค่อนข้างดีเพราะมีรายได้เข้าตลอด แต่เป็นรายได้ที่ต้องเหนื่อยถึงจะได้มาไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย ความรักคนมีคู่ควรระวังใจให้ดีเพราะช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดใครบางคนที่มีผลกับหัวใจพอสมควร คนโสดหากช่วงนี้มีคนเข้ามาพยายามใกล้ชิดคุณเป็นพิเศษ ควรระวังไว้ให้ดีเพราะคน ๆ นี้นี่แหละที่จะเข้ามาขโมยหัวใจของคุณ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ต้นเดือน การงานช่วงนี้ดวงการงานดีมาก หากมีเหตุให้คุณต้องแข่งขัน เช่น การสอบบรรจุ การสอบแข่งขัน การแข่งเสนองาน เป็นต้น จะสำเร็จสมใจทุกประการ การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์จนนับไม่ทัน เพราจะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ จากหลายช่องทาง ความรักคนมีคู่ยังสามารถประคับประครองความรักไปได้อย่างต่อเนื่อง คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักแถมเป็นคนมีฐานะดีซะด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ต้นเดือน การงานอุปสรรคปัญหาที่เคยไปก้างขวางคอไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ บัดนี้ปัญหาดังกล่าวได้คลี่คลายแล้ว ดังนั้นความสำเร็จจึงเกิดได้ง่ายขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินของมีค่าในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์นับวันยิ่งมั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่คาดฝัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ต้นเดือน การงานขอให้ชาวราศีสิงห์เตรียมตัวสะสางงานที่มีให้เสร็จโดยเร็วเพราะจะมีพายุงานโหมเข้ามาในช่วงต้นเดือน การเงินมีเกณฑ์เงินเข้ามามากแต่ก็มีเงินออกมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ระวังช่วงนี้จะมีคนมารักทั้งที่คุณมีคนรักแล้ว คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักแต่อย่าพึ่งรีบเทใจให้ 100% เพราะเขาคนนั้นอาจมีพันธะที่ยังสะสางไม่จบสิ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ต้นเดือน การงานขอให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะจะมีงานหินงานยากงานที่ต้องใช้ประสบการณ์ในช่วงนี้ โดยหลัก ๆ คุณต้องรับผิดชอบงานหนักคนเดียวเพราะจะให้คนอื่นทำก็ไม่ดีเท่าคุณ การเงินในช่วงต้นเดือนชาวราศีกันย์มีเกณฑ์กระเป๋าฉีกเพราะหมดเงินซื้อของที่อยากได้และมีเกณฑ์จ่ายหนักในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีปัญหาเรื่องความหึงหวงกันเล็กน้อย คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ต้นเดือน การงานขอให้คุณเตรียมตัวให้พร้อมกับศึกใหญ่ที่จะเข้ามาในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เพราะชาวราศีตุลย์ต้องกับงานหนักจริงแบบไม่มีสแตนอิน ต้องเหนื่อยบู๊ล้างผลาญด้วยตนเอง แต่ผลลัพธ์นั้นคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม การเงินช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของชาวราศีตุลย์จะดีขึ้น เริ่มมีเสถียรภาพมากขึ้นไม่จ่ายหนักหน่วงเหมือนช่วงที่ผ่านมาแล้ว ความรักคนมีคู่จะมีเหตุให้ทะเลาะกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงนี้ คนโสดเวลาวิ่งตามความรัก ความรักกลับวิ่งหนี แต่เวลาที่อยู่เฉย ๆ ความรักกลับเดินทางมาหาคุณเอง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ต้นเดือน การงานในการทำงานช่วงต้นเดือนนี้ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสแสดงความสามารถให้คนในองค์กรได้ประจักษ์ เพราะการทำงานช่วงนี้ยากพอสมควร บางทีอาจต้องมีการเจรจาต่อรองและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอีกด้วย การเงินช่วงนี้ชาวราศีพิจิกจะมีโอกาสในการทำกำไรจากการทำงาน ซึ่งอาจจะมีงานใหญ่เข้ามาหรือมีงานพิเศษที่ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะช่วยกันทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบในช่วงนี้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ต้นเดือน การงานชาวราศีธนูมีเกณฑ์งานงอกตั้งแต่ต้นเดือน เพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาในช่วงนี้ แม้ว่าจะพียงอุปสรรคเล็ก ๆ แต่ก็ทำให้คุณปวดตับได้เช่นกัน การเงินมีเกณฑ์วางแผนนำเงินเก็บไปลงทุนหรือใช้กับเรื่องบางเรื่อง ความรักคนมีคู่คุณและคนรักมีปัญหาบางอย่างที่ซุกอยู่ใต้พรมแต่ก็ยังไม่ได้มาชำระสะสางความกันเสียที คนโสดช่วงนี้คุณจะเทน้ำหนักให้กับเรื่องงานและความก้าวหน้าในชีวิตจนลืมคิดเรื่องความรักเสียสนิท

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ต้นเดือน การงานสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หากใครอยากย้ายงานเปลี่ยนงานจะได้เปลี่ยนสมใจปรารถนาการเงินช่วงนี้การเงินสะพัดดีมาก จะมีรายได้เข้าตลอดในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ไกลคนละทิศคนละทาง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ต้นเดือน การงานช่วงนี้คุณต้องทำใจให้แข็งแรงอย่าหวั่นไหวต้องสิ่งแวดล้อม เพราะในช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาทำร้ายใจคุณบ้าง แถมหันไปพึ่งใครก็ไม่ได้ต้องเน้นการช่วยเหลือตัวเองเป็นหลัก การเงินช่วงนี้การเงินดีขึ้น หากช่วงนี้ผ่านมามีปัญหาติดขัดปัญหานั้นจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์นาวนานแน่เพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นคุยกันใครบางคนแต่จะไม่อาจถึงขั้นคบหาดูใจ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *