แห่อาลัย แฟนหนุ่มร่ำไห้ อุบัติเหตุพรากคนรักไปแบบกะทันหัน

Uncategorized

จากกรณี มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ pon4293 ซึ่งเป็นจิตอาสารับส่งผู้เสียชีวิตฟรีทั่วประเทศ โพสต์คลิปวิดีโอความเศร้าเสียใจจากการสูญเสีย ในวันที่อุบัติเหตุพรากชีวิตคนรักของชายหนุ่มไป หลังเจ้าตัวผ่านมาเจออุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตระหว่างทาง บริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งตรงข้ามวัดหนองนาดี ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ช่วงค่ำคืนวันที่ 28 ต.ค. 66

ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมถนน ขณะเดียวกันผู้โพสต์ยังพร้อมเขียนแคปชันอธิบายเรื่องราวที่แสนเศร้าว่า “เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคำไหนคือคำบอกลาสุดท้าย วาระสุดท้ายของน้องเขาจริงๆ โทรศัพท์ยังคาแช็ตกลุ่มไว้ ผมผ่านมาเจอที่เกิดเหตุพอดี

จึงได้เห็นโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต จึงแจ้งแฟนน้องให้มายังจุดเกิดเหตุ เศร้ามากครับ ขอให้น้องหลับสบาย แสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ มันยากมากนะที่จะพูดออกไปว่า เธอไม่อยู่กับเราอีกแล้ว เธอเสียแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิตมีข้อมูลว่า เพิ่งเรียนจบปริญญาตรี มีกำหนดรับปริญญาในเดือนธันวาคมนี้ เป็นที่รักใคร่ของคนรู้จัก เพื่อนฝูง และมีผู้ติดตามใน Tiktok เป็นจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นดาว TikTok ท่อนนึงเลยก็ว่าได้

มีอาชีพเป็นครู ที่คนมักเรียกว่า “ครูบีม” ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่ม “แล้วแต่หนูออนทัวร์” ซึ่งการจากไปกะทันหันแบบไม่ได้ลา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้คนรัก ญาติพี่น้อง และคนรู้จัก อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *