ปิ๋ม ซีโฟร์ ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัว วอนให้โก้ บีมิกซ์ ได้ทำหน้าที่พ่อ

Uncategorized

จากกรณี ที่ก่อนหน้านั้นได้มีข่าว โก้ บีมิกซ์ ที่ด้านอดีตภรรยาอาม ณัชชกมล ได้ออกมาแฉติดพนันหลายล้าน และยังเอาทองลูกไปจำนำ ล่าสุด อดีตภรรยาออกมาโพสต์อีกครั้ง ผ่านfacebook @Natchakamon Tanakitnan โดยได้ระบุข้อความว่า ถ้าคิดถึงลูกจริง มรึงไม่ควรคิดที่จะทำสันดานแบบนี้ตั้งแต่แรกค่าาา . เพิ่งเห็นสัมภาษณ์จากคนอื่นว่าห่วงความรู้สึกลูก แต่ที่ทำๆมาก่อนหน้านี้และตอนนี้ มรึงรักตัวเอง ห่วงตัวเองล้วนๆค่าาาา มรึงไม่เคยรักลูกเลย ไม่งั้นคงไม่ทิ้งให้กรูที่ท้องอยู่อุ้มท้องและเลี้ยงลูกไปด้วยจนถึงทุกวันนี้หรอก . ว่าจะไม่ของขึ้นละนะ อดไม่ไหวอีกละ ความตอแxล รอบนี้ฟาดจริงบอกเลย

และได้แชร์คำคมจากเพจดัง และได้ระบุข้อความว่า และบางคนถ้าไม่รู้ความเจ็บปวดของคนอื่น ก็ไม่ต้องเอาตัวเองมาสาระแนตัดสินนะคะ ไม่ได้ขอ ไม่จำเป็น มรึงไม่ได้อยู่ในจุดที่กรูเคยอยู่ ไม่ได้เจอในสิ่งที่กรูเคยเจอ มรึงรู้แค่บางอย่างที่กรูอยากให้รู้ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมาเสนอหน้า แล้วพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะคำว่าไม่เป็นไรของมรึงกับกรูมันไม่เท่ากัน

โดยทางด้าน โก้ บีมิกซ์ ก็ยังไม่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องต่างๆเลย แต่ล่าสุด ทาง ปิ๋ม ซีโฟร์พี่คนสนิท โก้ ได้ออกมาเปิดใจแทนน้อง โดยได้ขออนุญาตทางโก้แล้ว โดยปิ๋ม เผยว่า เข้าใจทั้งสองฝ่าย เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องในมุ้ง ตนไม่อยากยุ่งในเรื่องนั้น แต่ขอย้ำว่าน้องชายเป็นคนดี ถึงมีคนคอยซัพพอร์ตอยู่ตลอด เผยโก้จิตใจย่ำแย่ อยากเจอลูกมาก วอนอย่าตัดหน้าที่พ่อ ปิ๋มเป็นห่วงหลาน อยากให้จดจำภาพพ่อเป็นศิลปิน

พูดในฐานะพี่สาว ปิ๋มรู้จักกับโก้มานานมาก รักกันเป็นพี่เป็นน้องกัน ที่ผ่านมาตอนน้องมีเรื่องใหม่ๆ ตอนปิ๋มอยู่กับโก้ที่ญี่ปุ่น ได้เห็นมาตลอดว่าเป็นยังไง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง เป็นเรื่องครอบครัวของน้อง ปิ๋มหรือใครจะไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของน้องก็คงไม่เหมาะ ปิ๋มเป็นแค่คนนอกก็ไม่สามารถพูดแทนน้อง หรือเอาเรื่องครอบครัวของน้องมาพูดได้

วันนี้ขออนุญาตเป็นป้าของหลานๆ ทั้งสองคน ภาษาชาวบ้านผัวเมียตีกัน เลิกกันแล้ว มีปัญหากัน แยกย้ายกันไปไม่มีปัญหา แต่วันนี้จะคนใดผิดคนใดถูก เราไม่ทราบ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าวันหนึ่งหลานสองคนเปิดทีวีเปิดโซเชียลมาดู จะได้ยินจากปากป้า ป้าคอนเฟิร์มว่าพ่อของหนูเป็นคนดี คุณแม่ของหนูก็เป็นคนดี และรักหนูทั้งสองคน จะมีเรื่องใดๆ ก็แล้วแต่ มันคือเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อคุณแม่ และเป็นเรื่องครอบครัวของคนสองคน ให้หนูทราบอย่างเดียว คือคุณพ่อคุณแม่รักหนูแค่นั้น

ส่วนในเรื่องของครอบครัว ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งโก้และอดีตภรรยา เชื่อว่าน้องท้้งสองคนเป็นคนดีและรักกัน ที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกัน เพราะฉะนั้นอยากให้ทั้งสองคนทำแบบนี้ดีแล้ว ถอยออกมาคนละก้าว แล้วใช้เวลาเยียวยาทั้งสองฝั่ง แต่ใดๆ ทั้งสิ้น หน้าที่พ่อ หน้าที่แม่ ต้องตระหนักและต้องทำให้ดีที่สุด เราจะคอยเป็นกำลังใจทั้งสองฝั่ง ถ้ามีอะไรที่ป้าคนนี้จะคอยเชื่อมต่อหรือเป็นที่ปรึกษาทั้งน้องผู้หญิง ทั้งน้องโก้ ปิ๋มยินดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *