โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศีเดือนพฤศจิกายน 2566

Uncategorized

เมื่อไม่นานมานี้ เพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin ได้โพสต์พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศีเดือนพฤศจิกายน 2566 รายละเอียดดังนี้

ดวงดาวย้ายราศี

1 พ.ย. ดาวพุธ ภพมรณะ

3 พ.ย. ดาวศุกร์ ภพอริ

4 พ.ย. ดาวเกตุ ภพกดุมภะ

15 พ.ย. ดาวอังคาร ภพมรณะ

17 พ.ย. ดาวอาทิตย์ ภพมรณะ

24 พ.ย. ดาวพุธวิปริต ภพศุภะ

ดวงเมืองและดวงโลก

ภาพรวมธุรกิจการสื่อสาร บันเทิงและการธนาคารซบเซา แต่การเจรจาการค้าระดับใหญ่กับต่างประเทศเดินหน้า.. ไฟสงครามยังไม่จบ โรคภัยไข้เจ็บระบาดและความตายเพิ่ม..

เมษ

ชินกับการไม่มีใคร แต่ไม่ชินกับการไม่มีเงิน..ไม่ว่าใครจะใจร้ายใส่คุณ อโหสิกรรมให้เค้าไป เวรกรรมมันตามไว เดี๋ยวเค้าก็แพ้ภัยตัวเอง.. บางคนเค้าไม่ได้เกลียดเราหรอก เค้าแค่เกลียดทุกคนที่ ได้ดี กว่า ชาวเมษก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ ไอ้เราก็ดวงดีเฮงปังซะด้วย ผู้ใหญ่เมตตา งานเยอะเงินแยะ เชิญอิจฉาซะให้เข็ด..

พฤษภ

หนักแค่ไหนก็สู้ไหวถ้าใจแข็งแรง.. ความโชคดีกำลังเดินทางมาหา ธุรกิจชิ้นใหญ่รอเซ็นสัญญาโดยเฉพาะงานต่างประเทศ เตรียมเฮฮาปาร์ตี้ได้เลย.. แบ่งเวลาดูแลสุขภาพด้วยมีเกณฑ์เจ็บป่วย ช่วงนี้อย่าเน้นใช้ชีวิตอย่างเดียว เน้นรอดชีวิตด้วย

มิถุน

สิ่งที่โหยหามากที่สุดคือเงิน.. ใครกระเป๋าแบนเตรียมโดนแฟนทิ้ง เจอคนเห็นแก่ตัว รักเราแค่ผลประโยชน์ ก็เงียบๆ เฉยๆไว้ แต่อย่านึกว่าด่าใครไม่เป็น สมองกำลังแยกประเภทสารพัดสัตว์อยู่ ไดโนเสาร์เต่าล้านปี สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ

กรกฎ

เดือนพฤศจิกา จะพัดพาทั้งความสุขและเงินทองมาให้ งานก็ดี เงินก็มี อยากเที่ยวไหนก็ไปได้ แต่ควรระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง เชื่อลางสังหรณ์ของตัวเองด้วย แม่นเว่อร์.. โตมาขนาดนี้แล้ว ไม่มีคำว่าเปล่าเปลี่ยว มีแต่คำว่าปวดหลัง สิงห์

ไม่มีเงินเขาเรียกขาดแคลน แต่ไม่มีแฟนเขาเรียกหมดเวรหมดกรรม.. ดวงเริ่มเปิด ผู้ใหญ่เมตตาให้โอกาสทำงานชิ้นใหญ่ จะส่งผลดีในอนาคต.. พรหมลิขิตหรือจะสู้บัตรเครดิตในมือ ช่วงนี้หมุนเงินเก่ง ยังมีใช้เรื่อยๆ

กันย์

พอโตขึ้น เป้าหมายในชีวิตของเราจะเหลือแค่อย่างเดียวคือ รวย ชีวิตเดินหน้าหาแต่เงิน แต่จะหาได้มากแค่ไหน ก็ไวไม่ทันกับรายจ่ายในหัว.. เก็บเงินแทบตาย พอคนข้างกายบอกให้โอน..โอนเลย ป๊าด โอนไวแท้

ตุลย์

คนทำดีมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่ สมัยนี้รวยเงียบๆ ดีกว่า.. หลายคนตอนนี้เงียบแล้ว เหลือแค่รวย.. มีงานทำจนล้นแต่รู้สึกว่าจนเหมือนเดิม ชีวิตไม่ได้ยืนยาวพอที่จะอยู่อย่างอดทน ถ้างานเครียดมาก อย่าเพิ่งกินพารา ลองนินทาหัวหน้าดูก่อน เผื่อหาย

พิจิก

บางครั้งก็ชอบนะ เวลาที่ชีวิตสู้กลับ มันดูมีเวรมีกรรมดี กำบัตรสุขภาพกับยาดมไว้ให้แน่นๆ มีเกณฑ์ป่วย หน้ามืด เป็นไข้ แต่หัวใจยังเต้นดีอยู่ มีแต่คนเสนอตัวมาดูแล

ธนู

ชีวิตมันสั้น อย่ากินของไม่อร่อย และอย่าไปอดทนกับคนเห็นแก่ตัว ชีวิตสุ่มเสี่ยงจากผู้ที่ประสบความสําเร็จจะกลายเป็นผู้ประสบภัย ถ้าปล่อยให้คนเอาเปรียบเสมอ มีเกณฑ์เดินทางไกล ได้ติดต่อกับคนต่างชาติ นักธุรกิจที่ลงทุนต่างประเทศได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เงินทองไหลมาเทมา

มังกร

บางครั้งความทุกข์มันก็มาในรูปแบบของการอยากไปเที่ยว แต่ก็คิดมากจัง กลัวตังค์หมด.. ตั้งเป้าสูงไว้ก่อน แม้ไม่สมหวังก็ขอเจ็บช้ำด้วยความเต็มใจ

กุมภ์

คิดเยอะ แคร์เยอะ แบกไว้เยอะ จะเอาตรงไหนไปมีความสุข วางใจให้สบายๆ เรื่องง่ายๆ จะวิ่งมาหา.. มีโชคเรื่องงาน ดวงดีมีความสามารถ มีงานวิ่งเข้ามาให้ทำไม่ขาด.. เดือนนี้ควรตรวจสภาพรถก่อนเดินทาง.. มีเกณฑ์ซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน.. ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่

มีน

ลมหนาวนะไม่ใช่น้ำมันพราย พอโดนผิวกายแล้วอยากมีแฟน.. ทุกวันนี้ไม่ใช่ติดหวยอย่างเดียวนะสิ ติดคนหน้าตาดีในซีรี่ย์ด้วย ดวงจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ได้ไปต่างประเทศ คนทำดีก็แฮปปี้แบบนี้แหละ.. โหรรัตนโกสินทร์ – The Rattanakosin แรม ๔ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีเถาะ

ข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *