อุ๊ย! นางงามโดดวีซ่าไม่บินกลับไทย แบรนด์เดือดร้อนหนักมาก ชาวเน็ตแห่เดาเพียบ

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่ใครหลายๆต่างพากันคาดเดากันยกใหญ่ เมื่อมีประเด็นนางงามสร้างเรื่อง บินไปแสดงผลงานพร้อมแบรนด์เสื้อผ้าแต่กลับโดดวีซ่าอเมริกาหายหนี แบรนด์เดือดร้อนหนัก ผู้เข้าแข่งขันปีนี้ถูกตัดสิทธิ์ ชาวเน็ตจับตาเดาตัวการเตรียมยกทัวร์ไปลง

ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ERA BRAND แบรนด์เสื้อผ้าจากผลงานการสร้างสรรค์ของชาวม้ง ออกประกาศจัดกิจกรรมการแข่งขัน The designer Hmong Thailand หรือการประกวดเสื้อผ้าชาวม้ง ซึ่งก็เป็นประจำทุกปีที่ผู้ชนะรางวัลที่ 1 จะได้บินลัดฟ้าไปจัดแสดงผลงานไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การสนับสนุนจากทางแบรนด์และเอเจนซี่

ล่าสุด ทางแบรนด์ ออกมาประกาศแล้วว่า ขอประกาศยกเลิกการรับรองผู้ชนะที่จะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาในปีหน้า เนื่องมาจากในปีนี้บุคคลที่ทางแบรนด์เอียร่าส่งไป ซึ่งได้รับการรับรองโดยองค์กร CHAT USA ไม่เดินทางกลับประเทศไทยตามเวลาที่กำหนด ส่งผลให้เกิดปัญหา ไม่สามารถรับรองบุคคล เพื่อเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาได้อีก

อย่างไรก็ดี ทางแบรนด์ก็ยังยืนยันว่า ผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จะได้ร่วมสร้างผลงานเสื้อผ้า 1 Collection ไปโชว์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน พร้อมขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้ก่อนหน้า

งานนี้เป็นประเด็นขึ้นมาทำผู้อื่นเดือดร้อนถูกยกเลิกการรับรองของการแบรนด์เอียร่า และการถูกตัดสิทธิ์ของผู้เข้าแข่งขันคนอื่น และชาวเน็ตต่างก็ตามหาตัวว่านางงามคนนี้เป็นใครกัน แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนออกมาบอกว่า เธอเป็นนางงาม ผู้ครองมงกุฏระดับประเทศ และในอีกหลายๆ คนกล่าวว่า เหตุการณ์โดดวีซ่าดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างมากในบรรดาคนม้งที่อาศัยอยู่ในไทยและต่างแดน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *