เลดี้ปราง เขินหนักมาก หลังตอบความสัมพันธ์โอนนิธิ ลั่นเขาน่ารักดี

Uncategorized

จากกรณีที่ โอบ โอบนิธิได้ออกมาตอบถึงสถานะกับเลดี้ปรางแล้วว่า พอมีโอกาสได้เจอกัน มันมีเรื่องคุยกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น ไม่อยากให้คำนิยามว่าคนคุยกัน ส่วนความรู้สึกก็ปกติ สำหรับความรักในครั้งใหม่นี้เปิดใจหมดเลย ที่เคยบอกว่ารอวันพร้อม วันนี้เราพร้อมแล้วแต่เราอยากปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่อยากรีบหรือเร่งรัด ช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้มาก

ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานฉลอง BEAUTRIUM 12th Anniversary โดยปรางได้บอกว่าที่จริงก็ยังโสดเหมือนเดิมค่ะ

พิธีกร : เมื่อวาน โอบ บอกว่าสนิทกันมากขึ้น พร้อมเปิดใจ ?

ปราง : ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะจีบใช่ไหมคะ (ยิ้ม) หรือจีบแบบไม่จีบหรือเปล่า ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ ถ้าถามความรู้สึกปราง ปรางว่ามันเป็นมิตรภาพที่น่ารักค่ะ คือเขาก็อยากจะมาแสดงความยินดี อยากซัปพอร์ตเรา อยากให้กำลังใจ

ซึ่งหนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่มีคนอยากซัปพอร์ตเรา อยากให้กำลังใจกันและกัน ยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ไม่ได้โฟกัส แต่มีโอกาสได้พูดคุยเรื่อยๆ มีโอกาสได้เจอ จริงๆ มันเป็นเพราะข่าวจิ้นด้วยนะคะ (หัวเราะ) เพราะพอจิ้นมันก็ได้คุยกัน มีผลงานร่วมกัน แล้วมันก็เลยมีโอกาสเจอกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วเขาก็เป็นคนน่ารัก ช่วยเหลืออะไรเราเยอะ

พิธีกร : เขาใช้คำว่าสนิทกันมากขึ้น เป็นอย่างนั้นไหม ?

ปราง : จริงๆ จะบอกอย่างนั้นก็ได้ ด้วยระยะเวลาที่รู้จักกันตั้งแต่ถ่าย MV มันก็พัฒนาเรื่อยๆ ตามกาลเวลาค่ะ

พิธีกร : แรงเชียร์ของแฟนคลับมีผลไหม ?

ปราง : แฟนคลับแรงมากจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) พายเรือแรงมากจริงๆ ค่ะ แต่จริงๆ ปรางก็พูดเสมอ ว่าไม่ได้ติดอะไร เป็นเรื่องที่น่ารักดี ที่ทุกคนมีความสุขที่ได้เห็นโมเมนต์ของเราทั้งคู่ แต่ว่าสุดท้ายแล้วความจริงเป็นยังไง ก็เป็นคล้ายๆ ที่โอบตอบเมื่อวานค่ะ เป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่เรือติดเทอร์โบเลยค่ะ (หัวเราะ)

พิธีกร : แล้วเราจะขึ้นเรือไปกับเขาหรือเปล่า?

ปราง : ก็ต้องใช้เวลาค่ะ ให้มันเป็นธรรมชาติสิคะ (หัวเราะ) เขาเป็นคนขับเรือเองหรือเปล่า ก็ต้องไปถามเขาสิ

พิธีกร : ถามแล้วเขาเขิน?

ปราง : เหรอ เมื่อวานเขาเขินหนักไหม (ยิ้ม)

พิธีกร : เราเปิดใจให้เขาไหม ?

ปราง : เปิดใจมานานแล้วค่ะ แต่ใครจะเข้ามาหรืออะไรอย่างนี้ ก็อย่างที่บอกชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติค่ะ ไม่ชอบให้ใครมากดดันอะไรหนู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *