แฟนนางงาม ร่วมส่ง แอนนา เสืองามเอี่ยม บินลัดฟ้าไปคว้ามง ใน MISS UNIVERSE 2022

Uncategorized

มาถึงแล้วหละค่ะ วันที่แฟนนางงามและคนไทยรอคอย กับการบินลัดฟ้าสู่จักรวาลของ แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเมื่อเวลา 23.30 นาฬิกา ของวันที่ 24 ธันวาคม 2565 แอนนา เสืองามเอี่ยม พร้อมทีมงาน ทีพีเอ็น โกลบอล ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มุ่งสู่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการประกวด MISS UNIVERSE 2022

โดยสายการบิน Turkish Airlines เที่ยวบิน TK69 กับลุกส์สุดเชี่ยว พร้อมกระเป๋าเดินทางกว่า 12 ใบ พกความมั่นใจ และชุดสวยไปเต็มกระเป๋า เพื่อเป้าหมาย คว้ามงสาม กลับบ้านเป็นของขวัญให้กับชาวไทย โดยมีแฟนๆ มารอส่งให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามทีเดียว

โดยการประกวด MISS UNIVERSE 2022 ครั้งที่ 71 จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 หรือวันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 7.00 – 10.00 น. ตามวันเวลาในประเทศไทย โดยปีนี้ แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้ครองมงกุฎ MISS UNIVERSE THAILAND 2022 สาวงามหนึ่งเดียว ที่ทั้งสวยและทรงพลัง ที่พร้อมเป็นความหวังอีกครั้งของคนไทย ในการพิชิตมง 3 ของจักรวาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับการเตรียมตัวของ แอนนา เสืองามเอี่ยม และทีมงานกองประกวด MISS UNIVERSE THAILAND ในปีนี้ เรียกได้ว่ามีความพร้อมมากกว่า 100 เปอร์เซ็นเลยก็ว่าได้ ทั้งการดูแลเรื่องความงามอย่างไม่มีที่ติ เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรม พร้อมฝึกฝนทักษะความสามารถอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่จะใช้สวมใส่ตลอดการประกวด MISS UNIVERSE 2022 ผ่านฝีมืออันประณีตวิจิตรบรรจง โดยดีไซเนอร์ชั้นนำระดับประเทศ

โดยการเดินทางไปจักรวาลของแอนนา ในครั้งนี้ นอกจากแฟนๆที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลลามแล้ว เพื่อนๆจากเวที MISS UNIVERSE THAILAND ก็มาร่วมส่งเธอด้วยเช่นกัน รวมไปถึง 2 รุ่นพี่ อย่าง แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 และ อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020

ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ แอนนา เสืองามเอี่ยม ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ และพิชิตมงสามกลับมาให้คนไทยได้ชื่นใจ ผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มทุกช่องทางของกองประกวด

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไป หากย้อนกลับไปสาวงามตัวแทนประเทศไทยเคยมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส มาแล้ว 2 คน ได้แก่ อาภัสรา หงสกุล หลังได้รับตำแหน่งนางสาวไทย ก็เป็นตัวแทนคนไทยไปคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลคนแรกในปี 1965 และจากนั้นในปี 1988 ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ก็คว้ามงที่ 2 มาได้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำให้คนไทยมีความสุขทั้งประเทศเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *