3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ

Uncategorized

3 ราศี ระวังคนรอบข้าง ดวงเดือนพฤศจิกายน 2566 เกี่ยวกับเรื่องการเงิน การงาน และโชคลาภ ต้องบอกเลยว่ามีข่าวดีมากๆ สำหรับ 3 ราศีนี้ ดวงเด่นจะมีโชค แต่มีเรื่องต้องระวัง ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

3 ราศี ระวังคนรอบข้าง เรียกว่าข่าวดีก็มี ข่าวไม่ดีก็มีปะปนกันไป แต่ถ้ารู้ก่อน ป้องกันได้ ก็จะดียิ่งกว่า เช็กดวงรายเดือน พฤศจิกายน 2566 เรื่องการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร พบคน 3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ ให้ในท้ายบทความนะคะ จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปติดตามได้เลย

3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ

สำหรับ ดวง 3 ราศี ระวังคนรอบข้าง เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์เบิร์ด นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวปาฏิหาริย์ และ ไทยนิวส์ ไว้ว่า ดวงภาพรวม ดวงเด่นดวงเศรษฐีรวยเน้นๆ รวยเพราะปาก ช่วงนี้ราศีจับที่ปาก จับที่คำพูด มี ณ เมตตา พูดแล้วคนรักหลง หากใช้ในทางทำมาหากิน มีเกณฑ์สำเร็จร่ำรวย จากการค้าการขาย ใช้ในทางการงาน มีดวงเลื่อนขั้นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่รักเมตตา แต่เปรียบเสมือนดาบสองคม หากใช้ในทางไม่ดี พูดด่าแช่งตัวเอง ก็ทำให้ดวงตก หรือแช่งศัตรูก็จะเป็นไปตามปาก อันนี้ต้องระวัง!! ไปดูดวงแบบเจาะลึกละเอียดดีกว่า คือ ราศีพฤษภ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน

3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ

3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

  • ราศีพฤษภ
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีเมถุน

ดวงชะตาของท่านช่วงนี้ จะเด่นเรื่องโชคลาภ อาจจะมีเฉียดมีพลาด แต่จะมีเกณฑ์ได้สิ่งของ ได้เงินก้อน ของที่หายไป จู่ๆก็หาเจอแบบไม่ตั้งใจ ได้เจอคนที่จากไป เจอแฟนเก่า มีการติดต่อสื่อสารจากคนแดนไกล ทั้งคนในภพนี้ และดวงวิญญาณต่างภพ ฝันเห็นคนที่จากไปกลับมาหา จะมีโชคลาภจากความฝัน แนะนำให้ซื้อติดไว้ จะนำพาโชคใหญ่เข้ามา ดวงไพ่ 5 ดาบเตือนให้ระวังการมีปากเสียง ทะเลาะกับคนใกล้ตัว หรือญาติพี่น้องนำปัญหาเข้ามาให้ เคราะห์หนักกรรมร้าย ปัญหาที่เจอส่วนใหญ่ ในช่วงเดือนนี้จะค่อยๆ คลี่คลายลงไป เห็นแสงสว่างมากขึ้น คนทำการค้าขาย ทำธุรกิจ จะพอฟื้นตัวได้ เงินทองไหลมาเทมามากขึ้น หากช่วงนี้ดวงยังติดขัด การเงินยังติดขัด แนะนำให้เปลี่ยนน้ำหิ้งพระทุกวันนะ จะช่วยหนุนดวงแก้ตรงนี้ได้

3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ3 ราศี ดวงเด่นจะมีโชค ระวังคนรอบข้าง มีคำแนะนำ

ขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *