รถตู้กลับจากทอดกฐิน คว่ำล้อชี้ฟ้า กระบะวิ่งสวนกินเลน ชนเจ็บอื้อ

Uncategorized

วันที่ 5 พ.ย.2566 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนสายพิมาย-หินดาด โค้งท่านางสระผม ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.กรวิกา มานพศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย พร้อมด้วย ร.ต.ท.เสริมเกียรติ ทิมกระโทก รอง สว.จร.สภ.พิมาย ร่วมกับกู้ภัยฮุก31 โคราช กู้ภัยพันธ์ศรีนคร กู้ภัยสว่างเมตตา เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮจ-3822 กทม.พลิกคว่ำหงายท้อง มีคนติดอยู่ในรถ 4 คน หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถตู้ ตรวจสอบเบื้องต้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

จึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพิมาย ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผย-4647 นครราชสีมา หน้ารถตกลงไปข้างทาง พบคนขับบาดเจ็บทราบชื่อ นายบุญนาค อายุ 41 ปี

จากการสอบถาม นายยศ อายุ 75 ปี คนขับรถตู้ บอกว่า กำลังเดินทางกลับมาจากไปทอดกฐิน ที่ อ.ประทาย จ.นครราชสีมา โดยมีเจ้าอาวาสวัดนั่งอยู่ข้างคนขับ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ส่วนภายในรถตู้ มีอุบาสก อุบาสิกา อีก 4 คน

โดยสารมาด้วย ซึ่งขณะกำลังจะมุ่งหน้าเข้าในตัวเมืองพิมาย และมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้ง พบว่า มีรถกระบะวิ่งสวนมา แล้วกินเลนเข้ามาหารถของตน จึงเป็นเหตุให้รถเฉี่ยวชนกันเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเชิญคนขับทั้งสองฝ่ายกับพยานที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการต่อตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *