เธอมันวู่วาม ปุ้ย พิมลวรรณ-อาตุ๊ยตุ่ย เอ่ยปากเตือนสติ แพท ณปภา เรื่องความรัก

Uncategorized

ทำเอาแฟนงงงวยอีกแล้ว หลังช่วงเย็น แพท ไลฟ์คู่ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง หลังก่อนหน้าประกาศโสดแล้ว พร้อมเผยอีกว่า

เรื่องเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์แต่เราตีกันจริงๆ เก็บของจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์เลิกกันเพื่อขายของ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเช้าพิมพ์มาเมื่อ 11 โมง เราเลยพูดไปแบบนั้นในรายการ ชีวิตเราเรียลมาก ไม่มีการสร้างคอนเทนต์เพื่อจะไปต่อยอด โสดจริง 6 ชั่วโมง ซึ่งพีมาขอโอกาส โดยระหว่างไลฟ์ แฟนๆ ต่างก็คอมเมนต์เชียร์ให้ แพท ใจอ่อนยอมคืนดี โดย แพท ได้ขอให้แฟนๆ กดหัวใจให้ถึง 2 ล้าน จะกอดกันให้ดู พร้อมย้ำว่า เราเป็นคู่ที่เรียล เพราะรักก็รักกันในไลฟ์ ตีก็ตีกันในไลฟ์” พอหัวใจถึง 2 ล้าน แพทก็ออกอาการเขินและยอมให้พีกอดตามสัญญา

ด้าน พี ชานนท์ เผย บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านแพท ขอให้ได้อยู่ดูแลแพทกับลูกต่อ หลังสมหวังเจ้าตัวก็ได้ไปซื้อของมาแก้บน ทำเอา แพท อึ้งบอกเพิ่งรู้เรื่องนี้พร้อมแฟนๆ เลย

ล่าสุดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง แพท ณปภา ได้เคลียร์ตำนานบทใหม่เลิก 6 ชั่วโมงแล้วกลับมาคบกัน โดยทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้กล่าวว่า บางทีเราไม่ต้องทำสถิติก็ได้เลิก 6 ชั่วโมงแล้วกลับมาคบกัน ซึ่ง แพท ณปภา บอกว่า ก่อนหน้านี้เป็นตำนานเปิดแล้วปิด เขาให้ฉายาแพท 8G วันนี้ตำนานบทใหม่ ซึ่งเมื่อวานช่วงท้ายรายการเราคุยกับเขาในไลน์ และเขาก็ตกลงว่าจบความสัมพันธ์ ก็เลยพลั้งปากออกมากลางรายการ

ซึ่งทางด้าน อาตุ๊ยตุ่ย บอกว่า เข้าใจแกเป็นคนวู่วาม เห็นมาตั้งแต่เล็กจนโต ซึ่งทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ เตือนสติบอกว่าบางทีเราก็ต้องใจเย็นนิดนึง นับ 1-100 หนูต้องคุยกัน ไม่ใช่ทะเลาะกัน พร้อมกับบอกชาวเน็ตว่าอย่าไปอินเยอะ บางทีเราไม่รับรู้เรื่องคนสองคน ด้าน อาตุ๊ยตุ่ย เสริมว่า เธอต้องประคับประคอง ใจเย็นกว่านี้

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *