2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ

Uncategorized

2 ราศี จะได้โชค เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้มากที่สุด ใครจะมีโชค ใครจะรวย เช็กดวงได้พร้อมกัน ดวงในช่วงนี้ พบแค่ 2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ จะมีราศีคุณหรือไม่นั้นไปติดตามได้เลยคะ ได้แก่ ราศี…

เช็ก 2 ราศี จะได้โชค เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงเดือนพฤศจิกายน 2566 การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ จะเป็นอย่างไร อยู่ในระดับที่ดีขึ้นกว่าเดิม หรือต้องระวังในเดือนนี้ พบเพียง 2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามได้เลยคะ

2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ

ดวง 2 ราศี จะได้โชค คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์ดวงโดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ให้ข้อมูลผ่านรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป และ คำทำนายนี้แบ่งออกเป็น 1 คำถาม 1 คำตอบ รายละเอียดต่างๆ จะมีดังนี้ ในช่วงนี้ ผีให้โชค คือ ราศีสิงห์ และ ในช่วงนี้ ระวังคนใกล้ชิด คือ ราศีกุมภ์

2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ

2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

ราศีกุมภ์ 

อย่าไปคิดมาก อย่าซีเรียส อย่าเครียด อย่ากังวลดาวศุกร์ที่โคจรเล็งชะตามันมีเกณฑ์บางทีมันจงใจนอกใจบางทีมันไม่ได้จงใจแต่มีเหตุของการพาไปหรืออีกอย่างนึงเรานั่นแหละ ผลักไสไม่ให้เวลาไมให้ความสำคัญอย่าไปโทษเขา บางทีมันเป็นเพราะเรา ทั้งหมดทั้งมวลมันมีอยู่ข้อนิ่ง คือคู่กันแล้วไม่แคล้วกันมิตรแท้ไม่ใช่มิตรเทียม อย่างไรมันก็เชื่อมกันติดคิดรู้เห็นล่วงหน้าจากศึก 12 ราศี แก้ไขได้ราศีกุมภ์ ที่ถูกฟันธงจะต้องเป็นคนถึงพร้อมด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์กับคนรอบตัวเอาใจเขามาใส่ใจเรา ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรักหรือใครก็ตามที

ราศีสิงห์  

เพราะว่าเจอเคราะห์มาเยอะแล้ว มีปัญหาอุบัติเหตุป่วยเจ็บบางคนเลือดตกยางออกตอนนี้เป็นช่วงกลับร้ายกลายดีผีให้โชค แปลว่ามีเคราะห์ก็ไปทำบุญไม่ว่าจะเป็นตักบาตรถวายสังฆทาน ปล่อยชีวิตโคกระบือ หรือ บริจาคโลหิตตามที่คุณถนัดคุณก็กรวดน้ำ “ข้าพเจ้าขอตั้งจิตอุทิศผล บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรภูติผีปีศาจดวงวิญญาณเร่ร่อนไร้ญาติขาดมิตรทั้งหลายอุทิศให้เขาไป”ดีไม่ดีกลับมาฝัน ระหว่างนี้ก็จะมีอะไรดลจิตดลใจ แว๊บๆ อย่าไปกลัวอาจจะทำให้มีนิมิตรเป็นตัวเลขมงคลพระศุกร์กำลังเด่นเลข 6 อังคารเลข 3 พระพุธเลข 4 นอกเหนือจากนี้ก็รอให้ผีให้โชค

2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ2 ราศี ระวังคนใกล้ชิด แต่จะได้โชค มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ และ รายการศึก 12 ราศี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *