4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ

Uncategorized

4 ราศี พบทางสว่าง เช็กดวงชะตา การเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ ได้แล้วที่นี่ พบเพียง 4 ราศี เท่านั้น ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ ให้ในท้ายบทความ ได้แก่ ราศี…

4 ราศี พบทางสว่าง เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนกันแล้ว ราศีไหนรุ่งเรื่องอะไร ราศีไหนต้องระวังเรื่องอะไร ไปหาคำตอบพร้อมกัน 4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ ให้ในท้ายบทความ ได้แก่ ราศี…

4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ 4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ

ดวง 4 ราศี พบทางสว่าง สำหรับ ดวงในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ ต้องขอให้กำลังใจชาว 4 ราศี คือ ราศีเมษ ตุลย์ สิงห์ ธนู ที่ผ่านมาเจอเรื่องหนักหนาสาหัสมาเยอะ สิ่งที่คิดว่าดีกลับแย่ลง ทำให้เต็มที่แต่กลับมีอะไรมาขัดขวาง มันจะมีอะไรเข้ามาแทรกตลอด แต่หลังจากนี้จะดีขึ้นมีคำอธิบายดังนี้

4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ 4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ

4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

ราศีเมษ

สำหรับ ชาวราศีเมษนั้นต้องบอกเลยว่า ช่วงที่ผ่านมาชีวิตเหมือนจะดี แต่ดีไม่เต็มที่ เพราะราหูสกัดกั้นแต่เดือนนี้ ดวงชะตาของชาวราศีเมษพ้นจากราหูอย่างแท้จริง สิ่งดีๆ ข่าวดีๆ เริ่มต้นเข้ามาตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คำแนะนำ หาเวลาไปไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรเรื่องการงาน หรือ การเงิน ธุรกิจ สามารถขอได้เพียง 1 เรื่อง แบบตั้งใจจริงๆ อันนี้เป็นทริคดีๆ ที่อยากแนะนำ

ราศีตุลย์

สำหรับ ราศีตุลย์นั้น ชีวิตคุณผ่านพ้นความลำบากแบบสุดๆ ไปแล้ว ตั้งแต่เดือนนี้สิ่งดีๆ จะเริ่มเกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการเงินและโชคลาภ หากหวังเรื่องเงินจะได้สมใจหมาย ถ้าวางแผนการเงินดีจะมีโอกาสร่ำรวยได้ คำแนะนำ หาเวลาไปทำบุญ ถวายสังฆทาน หรือ ปล่อยปลาไหลก็ได้ เป็นการเสริมดวงให้กับคุณหลังจากนี้

ราศีสิงห์

เรื่องที่ดีที่สุดสำหรับชาวราศีสิงห์นั่นก็คือเรื่องการเงินโดยรวมจะคล่องตัวไม่ติดขัดไม่มีปัญหาแต่เงินทองไหลมาหลักๆจะได้โชคลาภจากน้ำพักน้ำแรงความขยันหมั่นเพียรจะทำให้ฐานะมั่นคง คำแนะนำ วันพฤหัสบดี ตื่นไปใส่บาตร เปลี่ยนน้ำบนหิ้งพระ ถือศีลก็เป็นเรื่องที่ช่วยเสริมดวงให้กับตัวคุณเอง

ราศีธนู

แม้ว่าเดือนนี้งานหนักงานเยอะแต่โชคดีที่งานสำเร็จไม่ว่าจะทำงานประจำ ค้าขาย หรืองานราชการ จะมีโอกาสได้พบกับความสำเร็จความสมหวังโดยเฉพาะงานที่คุณทำมานานแล้ว คำแนะนำ สวดมนต์ก่อนนอนจะทำให้มีสติ เป็นที่รักของเหล่าเทวดา ลองทำดูนะคะไม่เสียหาย บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ 4 ราศี ดวงพฤศจิกายน พบทางสว่าง มีคำแนะนำ

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไก่ พาทินี ไลน์ @Morkai99

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *