4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง

Uncategorized

4 ราศี ต้องระวัง 2 เรื่อง เช็กดวงชะตา 12 ราศี ดวงการเงิน การงาน ความรัก หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร พบ 4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง เรามีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

เช็ก 4 ราศี ต้องระวัง 2 เรื่อง กลับมาเช็กดวงชะตา 12 ราศี เกี่ยวกับเรื่องการเงิน การงาน ความรัก พร้อมกันคะ เดือนพฤศจิกายนนี้ดวงเด่นเรื่องอะไร มีเรื่องอะไรต้องระวังหรือไม่ ไปติดตามได้เลย พบ 4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง ได้แก่ ราศี…

4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง

ดวง 4 ราศี ต้องระวัง 2 เรื่อง สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการทำนายโดย อาจารย์เบิร์ด นักพยากรณ์ชื่อดังที่ได้ออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ไว้ว่า ดวงเดือนนี้ เด่นเรื่องการงาน แต่จะต้องระวัง 2 เรื่อง คือ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ นาทีนี้ดวงทั้งแรงทั้งเร็ว!! ในช่วงเดือนนี้ พ.ย. 66 ดาวพระเกตุย้ายเข้า 4 ราศี ดวงทั้งแรงทั้งเร็ว หลายเรื่อง หลายอย่างจะมีเข้ามาในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ระวังเรื่องคิดมาก แต่ถ้าจัดการดีๆ คอยเสริมบุญบารมีให้ตัวเอง จะมีข่าวดี 3 ประการเข้ามา

4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง

4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง ได้แก่ ราศี…

  • ราศีมังกร
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีมีน
  • ราศีเมษ

ดวงคุณไพ่เด่นเรื่องความมานะ พื้นฐานดวงคุณ เป็นคนสู้มาตั้งแต่วัยเด็ก ชีวิตลำบากมาตลอด ไม่เคยได้อะไรมาโดยง่าย ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเอง ถึงชีวิตจะลำบากมาก่อน แต่มีนิสัยเสีย คือไม่ยอมให้คนที่รักลำบาก หากวันไหนคุณสบาย คุณจะนึกถึงคนในครอบครัว มาเป็นอันดับ 1 เสมอ ถึงแม้จะเคยพูดไม่ดี กับพ่อกับแม่ แต่พื้นดวงคุณเป็นคนกตัญญูมาก ดวงคุณชีวิตหยุดนิ่งไม่ได้ ต้องหาอะไรทำตลอดเวลา สำหรับคนราศีนี้ หากจับทางรวยได้แล้ว จะรวยไวมาก สำเร็จเร็วมาก เพราะมีบุญเก่าคอยหนุนนำ บั้นปลายชีวิตมักไม่ลำบาก มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ในช่วงเดือนนี้ ให้ท่านระวังเรื่องอาการปวดตามข้อ ปวดกระดูก ปวดช่วงหลัง เพราะใช้ร่างกายหักโหม ใช้ร่ายกายหนัก เลยทำให้อิทธิพลของดาวพระเกตุ ส่งผลเรื่องสุขภาพค่อนข้างเยอะ เน้นทำบุญปล่อยปลา ให้ชีวิตสัตว์ ทำบุญโลงศพ จะช่วยแก้เคล็ดได้ สาธุ เรื่องที่ควรระวัง ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ระวังเรื่องคิดมาก แต่ถ้าจัดการดีๆ คอยเสริมบุญบารมีให้ตัวเอง จะมีข่าวดี 3 ประการเข้ามา 1. ดวงปะทะคน 2. ดวงปะทะทรัพย์ 3. ดวงปะทะโชค

4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง4 ราศี ดวงเด่นเรื่องการงาน แต่มีเรื่องต้องระวัง 2 เรื่อง

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *