เปิดบ้าน ‘แอมป์ พีรวัศ’ เจอรักแท้ตอนลำบาก

Uncategorized

เปิดบ้าน ‘แอมป์ พีรวัศ’ เจอรักแท้ตอนลำบาก

หลุดคำเดียวหาย 40 ล.-เจอรักแท้ตอนลำบาก
เปิดบ้าน ‘แอมป์ พีรวัศ’ จากพระเอกตัวท็อป ผันตัวขับรถส่งอาหารเพื่อลูก

เล่นละครเย็นเรตติ้งสูงกว่าละครหลังข่าวอีก แต่ก็เจอสกัดดาวรุ่ง มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ในช่วงนึงก็มีดราม่านู้นนี่นั่นกับข่าวอันนี้

กำลังจะดีแล้ว ผมคิดในใจว่าเดี๋ยวสร้างบ้านให้ป๊า มันเหมือนคนกำลังจะถูกหวย แล้วคิดว่าจะเอาเงินไปใช้อะไรดี แล้วเหมือนทุกอย่าง

ที่วางแผนไว้พังทลายหมดเลย คือคร่าวๆ ผมมีข่าวกับนางเอกว่าเหมือนไปเป็นแฟนน้อง ซึ่งบอกตรงนี้เลยนะครับ ผมกับน้อง เป็นพี่น้องจริงๆ

ทุกวันนี้ยังมีเล่นละครด้วยกัน เดี๋ยวจะทีเรื่องขวางทาง คนเข้าใจผิดเยอะมาก ทำให้คนมองว่าเราเป็นคนผิด คนไม่ดี ใช่ คืออย่างนี้ผมไม่ได้

เกิดมาเป็นพระเอก ผมเกิดมาเป็นลูกพ่อค้า ผมก็ไม่ใช่พระอิฐ พระปูน แล้วเราก็ไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ไม่มีใครคอยดูแล ไม่มีใครคอยสะกิด

ว่าเราจะต้องตอบแบบนี้ อยู่หน้าสื่อเราต้องพูดแบบนี้ ผมจะเป็นจังหวะวัยรุ่น วันนั้นผมก็เด็ก แล้วไม่มีคนคอยดึงว่าอย่าพูดอย่างนี้ คือเรื่องนี้

น่าจะเกิดขึ้น 7-8 ปีแล้วมั้งครับ สื่อมาถามเรื่องนี้ปุ๊บ ปรี๊ดเลย ขึ้นเลย แล้วผมเป็นคนตรงไง พูดปุ๊บ ผมตอบเลย ไม่คิด ไม่มีจังหวะ ไม่มีน้ำเสียง

ที่รู้สึกว่ามันอบอุ่น ละมุน มันไม่เป็นแบบนั้นเลย ผมพูดด้วยความรู้สึก ประเด็นคือในวันนั้นเราจัดการกับสื่อไม่เป็น คนเห็นเราเป็นแบบนี้

พอเราพูดเป็นอีกแบบนึง เห้ย ไม่ใช่ ต้องโกหกแน่เลย ต้องแถแน่เลย อะไรประมาณนั้น แต่ผมก็เข้าใจแล้วว่า จะผิด จะถูก มันต้องเป็นกานจัดการอารมณ์

ตอนนั้นเราพูด เยอะไปหมดเลย แบบพี่จริงๆ ผมไม่ได้ทำ จริงๆ ผมเป็นเพื่อนกับแม่น้องเขา แล้วผมถามจริงๆ พี่ถ้าพี่เป็นเพื่อนผม ผมกล้าเอาลูกพี่ไหม วันนั้นผมก็เป็นเด็ก

ตอนนั้นมีผลกระทบเรื่องงาน 40 ล. มันมีหลายตัวมาก มันเยอะมาก ทุกอย่างรุม พอมีข่าวปุ๊บ ทุกอย่างเหมือเบรกหมด 1 เดือนคือแบบ ปึ้ง ผมงงเลย วันนั้นเสียใจ

ผมคิดว่าทุกอาชีพอาจจะไม่ยั่งยืน อย่างการเป็นนักแสดง ผมอาจจะมีงานเยอะ วันพรุ่งนี้ผมอาจจะไม่มีงานเลย แต่สุดท้ายผมจะไม่อด เพราะผมรู้วิธีหา

ผมขอพูดแทนทุกๆคน พาร์ทเนอร์ ขับแกร็บ ผมรู้ว่าทุกอาชีพลำบากหมด แต่คนถูกใช้บริการไม่ใช่ทาส เพราะฉะนั้นเขาก็เร่งรีบเหมือนคุณ


เขาก็หาตังเลี้ยงครอบครัวเหมือนคุณ เขาอาจจะอดทนบนท้องถนน แต่เขาไม่อยากให้คนที่บ้านอดอยาก ผมอยากใจเย็นๆ บางทีโลเคชั่นที่ปักมา

การที่ไปรอคิวนานๆอาจจะได้ของล่าช้า เรื่องแบบนี้จะมี ผมเจอลูกค้าผมก็จะยิ้ม ผมจะบอกกับพวกเขาว่า สู้ๆนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *