ดับสลด! รถพ่วงหลับในพุ่งชนทะลุตึกแถว ตาวัย 70 เดินออกกำลังกายหน้าบ้านถูกชนเสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 พ.ย. 2566  สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีการเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนคนเดินออกกำลังกายเสียชีวิต บนถนนสายทุ่งสง-นครศรีธรรมราช หมู่ 2 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง หลังรับแจ้งออกเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย นพ.ธีระพล วิจิตรโสภณ แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพร่วมใจการกุศล และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ (กู้ภัยมังกร) ร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาว ทะเบียน ตอนท้าย 80-7335 พัทลุง พุ่งชนทะลุตึกแถวริมถนน ตัวรถเข้าไปอยู่ในร้านรับส่งพัสดุพังเสียหาย หน้ารถพบ นายธนพนธฺ เกตุแก้ว อายุ 26 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ที่หน้ารถออกมาไม่ได้ นอกจากนี้ยังมี น.ส.อรษา เจริญเหง่า อายุ 23 ปี แฟนสาวที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ ถูกซากรถด้านหน้าที่พังยุบทับติดอยู่ที่บริเวณเอวลงมาด้านล่างของเท้าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเครื่องตัดถ่างเข้างัดซากรถ ก่อนนำทั้งสองคนส่ง รพ.ทุ่งสง

นอกจากนี้ ที่ใต้ท้องรถบริเวณล้อหน้าด้านขวาพบร่างของ นาย HUANG YUZU ชื่อเล่น โจโจ้ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านเจริญอะไหล่ยนต์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพถูกชนอัดติดกับเศษซากผนังปูนคอนกรีตของตึก ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ ต้องใช้รถเครนมายกดึงที่ล้อรถบรรทุกพ่วงด้านหน้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปนำร่างออกมาด้านนอกได้สำเร็จ โดยใช้เวลานานกว่าชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย HUANG YUZU ซึ่งอยู่ติดตึกที่รถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งชนสามหลัง ห่างกันประมาณ 15 เมตร ทุกเช้าจะตื่นมาเดินออกกำลังกายบนทางเท้าหน้าบ้านเป็นประจำ ขณะที่กำลังเดินออกกำลังกายในตอนเช้ามืด จู่ ๆ มีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อขับมาจากสี่แยกชะมาย เพื่อมุ่งหน้าไปตามถนนสายทุ่งสง-นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งมาชน นาย HUANG YUZU ส่วนคนขับและแฟนสาว ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับสอบถามรายละเอียดลงบันทึกประจำเป็นหลักฐาน รอให้หายดีแล้วจะเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *