จากซีรีส์สู่ชีวิตจริง นนกุล รับชัดเจน คุย แอฟ ทักษอร เผยเหตุผลเพราะนี้เลยตามจีบ ย้อนฟังสัมภาษณ์ฝ่ายหญิงที่แท้ก็คนนี้ ส่องความเห็นชาวเน็ตแตกเป็นสองฝ่าย คิดอย่างไร รักต่างวัย รอดไม่รอด

Uncategorized

ทำเอาขาจิ้นกรี๊ดกันสนั่น สิ้นสุดการรอคอย เมื่อนักแสดงหนุ่มหน้าตาดี นนกุล ชานน ได้ออกมายอมรับแบบตรงๆว่า กำลังคุยกับนางเอกสาวรุ่นพี่คนสนิท อย่าง แอฟ ทักษอร หลังจากที่ความสัมพันธ์คลุมเครือและถูกจับตามองมานาน ล่าสุดคืนวันที่ 9 ตุลาคม หนุ่ม นนกุล ที่ไปร่วมงาน ICONSIAM The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อถึงความสัมพันธ์กับสาว แอฟ

โดยออกมาประกาศชัดๆ แล้วว่า ตอนนี้สถานะคือคุยกันอยู่ คุยกันมาแบบพี่น้องมาเรื่อยๆตั้งแต่ถ่ายซีรีส์จบ แต่ยิ่งคุยก็ยิ่งชอบ เริ่มคุยกันแบบพิเศษมากขึ้นก่อนงานคุณพ่อของสาวแอฟไม่นาน ตนเป็นฝ่ายจีบก่อน พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเดินหน้าจีบว่า ในช่วงที่ตนป่วย สาวแอฟคอยห่วงใย ซื้อของมาเยี่ยม จึงทำให้ประทับใจที่ฝ่ายหญิงเป็นคนใส่ใจ ในขณะที่สถานะตอนนี้ยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟน เพราะทั้งสองคนค่อนข้างจริงจังกับคำนี้ แต่ถ้าใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็วางแพลนไว้ถึงขั้นให้อีกฝ่าย เป็น ภรรยา เลยทีเดียว บอกเลยว่าตอบตรงชัดทุกคำพูดแบบไม่มีกั๊ก ยิ่งฟังยิ่งกรี๊ดเลยหละค่ะ

ชมคลิป

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *