“หมอเค้ก” เผยวิธีมูยังไงให้เห็นผล ถ้าทำถูกวิธีรวยแน่นอน!

Uncategorized

“หมอเค้ก” Cake The magic ออกมาไขข้อสงสัย ทำไมทำงานแค่ไหนก็ไม่รวย พร้อมเผยวิธีมูให้เห็นผล ทำถูกวิธีรวยแน่นอน

 ล่าสุด “หมอเค้ก” Cake The magic หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ไขข้อสงสัย ทำไมทำงานแค่ไหนก็ไม่รวย พร้อมเผยวิธีมูให้เห็นผล โดยได้ออกมาระบุข้อความ ดังนี้ "หมอเค้ก" เผยวิธีมูยังไงให้เห็นผล ถ้าทำถูกวิธีรวยแน่นอน!

“หมอเค้ก” Cake The magic ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ ทำงานเหนื่อยแทบขาดใจแต่ทำไมยังไม่รวยสักที วันนี้หมอรวบรวมวิธีมูให้เห็นผล ยิ่งทำงานยิ่งต้องรวยขึ้น ! 

 

1. หมอสังเกตจากคนที่ประสบความสำเร็จ เขาจะหมั่นบริจาคทานอยู่เสมอ การแบ่งปันเสริมดวงให้ฐานดวงเรามั่นคงบ้าง  ซึ่งก็เหมือยการยิ่งให้มากเท่าไหร่ ยิ่งได้รับมากเท่านั้น โดยไม่หวังผลว่าเราจะได้รับมากแค่ไหน

 

2. หาตำแหน่งทรัพย์ให้เจอ ซึ่งเลือกเส้นทางรวย เส้นทางที่ทำแล้วจะรวย ไม่ใช่เส้นทางที่ทำแล้วมีแต่จะเหนื่อยเพิ่ม อย่างคำคมที่ว่า ทำงานแทบตายแต่ทำไม่ถูกที่ก็ไม่มีวันรวย !!

 

3. เมื่อเราเลือกมูสิ่งของชิ้นไหน เมื่อบูชามาแล้ว เราต้องมีใจที่ศรัทธาจริงๆ ไม่ใช่ว่าบูชามาเพื่อคาดหวังว่าเราจะปลดหนี้ได้เป็นแสนเป็นล้าน เราจะรวยขึ้นทันตา แต่การมูวัตถุมงคลเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ช่วยเสริมพลังงานโชคลาภ จะค่อยๆดึงดูดเข้ามาหาเราเอง เมื่อเรามีบุญบารมีมาก
4. เวลาเราบูชาวัตถุมงคลชิ้นไหนมาก็ช่าง การสวดคาถาทุกครั้งก่อนใช้งาน ก่อนพกพา ก็เหมือนการเปิดสวิซ การเปิดโชคลาภ ก่อนไปพบผู้คน ขาดไม่ได้คือการท่องคาถาด้วยจิตใจที่ขาวสะอาด

5. สิ่งที่เราเลือกบูชาต้องเป็นสิ่งที่เราถูกชะตา สิ่งที่เราอยากได้มาครอบครอง สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเราได้และสวดคาถา ขอพรท่านให้เห็นใจ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่คาดหวังมากเกินไป

 

6. การมูแต่ละคนจะแตกต่างกันไป ให้เราเลือกว่าสายไหน สำหรับหมอเลือกสายขาว สายที่ไม่มีผลกระทบต่อเราและคนรอบข้าง แนะนำว่าต้องมาจากวัดเท่านั้น ! หมอมูมาหมด อะไรดีไปหมด แต่บางทีเขาก็ให้พรเราสมหวัง เช่น สิ่งนี้ที่หมอพกไปด้วยตลอดเวลา และสมหวังทุกครั้ง

 

7. แต่อยากบอกก่อนว่า หมอมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในหลวงปู่และอาจารย์ที่หมอนับถือมากๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ขออะไร ท่านจะประทานพรให้สำเร็จผลทุกครั้ง เพราะเรามีใจที่ศรัทธาจริงๆ

 

"หมอเค้ก" เผยวิธีมูยังไงให้เห็นผล ถ้าทำถูกวิธีรวยแน่นอน!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *