กระทิง ขุนณรงค์ เคลียร์ชัด หลังโผล่แอปหาคู่ ชาวเน็ตลือมีปัญหากับแฟนสาว

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆฮือฮาการใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่ม กระทิง ขุนณรงค์ หลังมีชาวเน็ตตาดีเห็น หนุ่มกระทิง ไปโผล่ในแอปหาคู่ดัง ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยหนัก และสงสัยว่ามีปัญหากับแฟนสาวอย่าง กระปุก พัชรา แฟนสาวที่คบกันมา 7 ปี หรือปล่าว ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

เมื่อถามถึงเรื่องโผล่ในแอปหาคู่ดัง กระทิง ตอบว่า จริงๆที่ผมรับงาน เป็นการร่วมกันของทินเดอร์กับบีทูเอสครับ เป็นโครงการที่ชวนคนมาอ่านหนังสือ การโปรโมตเข้าไปในทินเดอร์ก็คือชวนมาอ่านหนังสือนั่นแหละ แต่คนดันไปสนใจอันนั้นเยอะแต่มันก็ดีที่เราทำงานกับพี่เค้าก็มีคนสนใจมาก ผมก็ดีใจ ไม่ใช่หาคู่ครับ

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

ตกใจกับคอมเมนต์มั้ยที่คนคิดว่าเลิกกับแฟน กระทิง ตอบว่า เราคุยกันไว้หมดแล้วว่าประมาณนี้ๆ ก็เลยไม่มีปัญหามาก เค้ารู้อยู่แล้วว่าเป็นงานครับ ปกติก็ไม่ใช่ไอดีผมอยู่แล้ว เพราะปกติผมก็ไม่ได้เล่นอะไรแบบนี้ครับ คือผมเล่นโซเชียลไม่ค่อยเก่ง ผมก็จะเล่นอยู่ 1-2 อย่าง

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

ความสัมพันธ์ปกติดีมั้ย กระทิง ตอบว่า ปกติครับ ไม่ได้มีอะไรครับ คือผมบอกก่อนที่จะโปรโมตอยู่แล้ว เราก็เล่าให้เค้าฟังว่างานจะเป็นแบบนี้ๆนะ เค้าก็โอเค เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็เข้าใจ เพราะเค้าก็ทำงานแนวเดียวกันด้วย ก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน

ภาพจาก kratingg

ภาพจาก kratingg

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *