เมย์ พิชญ์นาฎ ควงแฟนหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร เผยโมเมนต์คุกเข่าสวมแหวน พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานแต่ง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่หวานกันสุดๆสำหรับนักแสดงสาวอย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ และว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง บิ๊ก อัครวัชร หลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าของแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศโรเเมนติกสุดๆ ล่าสุด เจ้าตัวควงว่าที่เจ้าบ่าวเปิดใจโมเมนต์ลุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมเผยความคืบหน้าจัดงาน

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

ย้อนกลับไปวันที่เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นความตั้งใจที่อยากชดเชยรอบแรกใช่ไหม หนุ่มบิ๊ก ตอบว่า ไม่ครับ ผมว่าระยะเวลามันได้พอดี เล่าให้ฟังเลยเนอะคือวันนั้นเป็นวันครบรอบ 4 ปี แล้ววันนั้นความโชคดีคือวันนั้นไปถ่ายแฟชั่นปกนิตยสารอันนึง แล้ววันนั้นทำให้หลอกเขาใส่ชุดสีขาวได้แล้วเขาก็แต่งหน้ามาเลยทำผมมาเลยแล้วก็โดนหลอกง่ายเพราะไปทำงานมาก่อน

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

วันนั้นด้วยความเป็นวันครบรอบเหมือนหลอกง่ายว่าจะไปไหน คือมันต้องมีไปกินข้าวกันสักที่นึง ทุกอย่างเลยเนียนผมเลยเลือกวันนั้นเลย (เตรียมแผนนานไหม) โห ก็มีไม่ต่ำกว่า 2 เดือนนะ (กลัวเขาจะจับได้ไหม) กลัวแหละ แต่ผมคิดว่าจับไม่ได้นะ ผมก็ถามตั้งหลายทีรู้ปะเนี่ยๆ ก็เข้าใจว่าไม่รู้

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

เรื่องจัดงานแต่งงานคืบหน้าไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว สาวเมย์ ตอบว่า จริงๆ ทุกอย่างที่คุยไว้เว็ดดิ้ง แพลนเนอร์ บอกว่าเตรียมไว้พร้อมมาก 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว พี่เมย์บอกได้เลย แต่เมย์ก็เห็นยังไม่มีอะไรเสร็จซักอย่าง การ์ดเพิ่งมาเมื่อเช้า ยังไม่ได้พิมพ์เลย แล้ววันนี้ก็ติดมาจะให้เพื่อนดู เพื่อนก็บอกว่าเอามาเลย อยากจะได้เป็นคนแรกๆ เมื่อกี้ก็แอบแจกไป 3-4 คนแล้วค่ะ

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

เรื่องจัดงานแต่งคู่เรามีปัญหาไม่ตรงกันไหม สาวเมย์ ตอบว่า ไม่มีเลย เพราะบิ๊กไม่แย่งเมย์ทำอะไรสักอย่าง แต่เขาก็จะช่วยเช็คในเรื่องของความรอบคอบ จ่ายตังเมื่อไหร่อะไรยังไงแล้วมันแพงไปไหมเราก็จะช่วยกันดู (เราเป็นคนทำเขาเป็นคนจ่าย?) ไม่ใช่ๆ จริงๆ งานเย็นเขาจ่าย งานเช้าเราจ่าย แต่ก็โอเค ของแม่งานเช้าก็ไม่หมอนนะบอกก่อนเมย์ก็เต็มที่

สถานที่จัดคือที่ไหน สาวเมย์ ตอบว่า ตอนเย็นเป็นแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณค่ะ

ภาพจาก maypitchy

ภาพจาก maypitchy

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *