แห่ซื้อเกลี้ยงแผง พี่นาง ศิริพร บอกเลขที่ชอบงวดนี้ พร้อมชวนทำบุญทอดกฐิน

Uncategorized

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่วัดป่าสว่างธรรมหรือที่ชาวพูดติดปากชอบเรียกว่าวัดศิริพร เนื่องจากพี่นางศิริพร นักร้องหมอลำเสียงแหบมหาสเน่ห์ที่เอ๋ยชื่อพี่นางศิริพรต้องรู้กันด้วยแรงศรัทธาที่มีต่อองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรัปทุมมา จึงได้สร้างวัดแห่งนี้ขึ้นที่เต็มไปด้วยรูปปั้นพญานาค ที่สวยงาม คนที่ทราบข่าวจึงเดินทางมาดูความสวยงามพญานาคและกราบไหว้ขอพรขอโชคลาภตามความเชื่อและศรัทธา จึงได้แวะเวียนมาที่วัดศิริพร บ้านดอนกลอย ต.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานีไม่ขาดสาย

สำหรับที่วัดศิริพรก็มีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธไม่ขาดสาย คนที่มาถือว่าโชคดีหลังจากจุดธูปจุดเทียนขอโชคลาภแล้วได้เจอตัวเป็นพี่นางศิริพร อำไพพงษ์ ไม่ติดงานไปไหนคอยมาทักทายถ่ายรูปร่วมกับญาติธรรมที่เดินทางมาไหว้ปู่ทำเอาคนที่มาดีใจที่ได้พบ

โดย พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ยังได้บอกบุญไปหาทุกคนว่าในวันที่ 23-24 พฤศิกายน นี้ทางวัดป่าสว่างธรรมได้บุญทอดกฐินขึ้นใน วันที่ 23 พ.ย.เป็นวันรวมองค์กฐินส่วนในวันที่ 24 พ.ย.เป็นวันทอด จึงขอเชิญชวนมาร่วมทำบุญด้วยกัน

สำหรับคนที่ชอบตัวเลขพลาดไม่ได้ มีชาวบ้านที่เข้ากราบไหว้ปู่ย่าแล้วจุดธูปเสี่ยงโชคเด็กที่ไปไหว้ปู่ส่องเห็นเลขธูปเป็น 523,325 ส่วนพี่นาง ศิริพร ชอบตัวเลขในงวดวันที่ 16 พ.ย.นี้ชอบ 9-2-4 ที่ชอบแต่ไม่สนับสนับสนุนให้เล่นการพนัน

ส่วนที่แผงจำหน่ายลอตเตอรี่นั้นแม่ค้าบอกว่าเลขที่ขายดี ไม่มีขายเกลี้ยงแผงคือ 07,04,08 แม่ค้ายังบอกอีกว่างวดก่อนตัวเองฝันว่ามีผู้หญิงสองคนมาบอกให้ชื้อเลข 51 ปรากฎว่ามันออกจริงๆ ตัวเองก็พอได้เฮ สำหรับงวดนี้มาเข้าฝันอีกแล้วเป็นผู้หญิงสองคนแต่ไม่ใช่คนเดิมเป็นคนใหม่มาเข้าฝันว่า ให้ไปหาซื้อตัวเลข 88 แต่อีกคนบอกว่า18,81 คนชอบเสี่ยงโชคก็ลองดูเผื่อโชคดี

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าว จังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *