5 ราศีดวงดี ได้โชคลาภก้อนโต ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังดังใจ

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี ที่ล่าสุดได้ทำรายดวงชะตาประจำวันที่ 13-18 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 หลังผ่านพ้นวันที่ 11 เดือน 11 ดวงชะตา 5 ราศี ช่วงนี้การงานเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังดังใจ มีโอกาสดีเรื่องการเงิน ได้ลาภก้อนโต เป็นช่วงจังหวะโกยเงินโกยทอง มีดังนี้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ชาวราศีมังกรควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้เพราะจะมีงานยากงานหินเข้ามาในช่วงนี้ ขอให้สู้เข้าไว้เพราะงานนี้ไม่เกินความสามารถของคุณอย่างแน่นอน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนโตในช่วงนี้ หากช่วงนี้จะไปค้าขายทำธุรกิจหรือลงทุนจะได้ผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็สำเร็จสมหวังดังใจ หากอยากทำอะไรให้ชิงลงมือทำในช่วงนี้จะสมหวังทุกประการ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวงการงานให้ดียิ่งขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นและการเสี่ยงดวง รวมถึงการเงินโดยรวมราบรื่นดีมาก

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ใจอยากทำงานแต่สังขารไม่เอื้ออำนวย ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภควรดูแลสุขภาพร่างกายไว้ให้ดีเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมากๆ เพราะจะมีรายได้ไหลเข้ากระเป๋ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก หากวางแผนการเงินดีๆฐานะจะมั่นคงมาก

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ช่วงนี้อยากทำอะไรให้รีบทำ เพราะสิ่งใดที่คุณทำในช่วงนี้จะมีโอกาสสำเร็จสมใจทุกประการ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ ได้ลาภก้อนโต หากหวังเรื่องเงินหรือผลประโยชน์บางอย่างมานานจะมีโอกาสได้สมใจหมาย แต่จะหมดไปกับการซื้อข้าวของเครื่องใช้

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีตุลจะเริ่มหายใจหายคอสะดวกมากกว่าช่วงต้นเดือน เพราะงานเริ่มสำเร็จบางส่วนและมีช่วงให้คุณได้พักบ้าง ไม่ต้องบู๊ดุเดือดเหมือนที่ผ่านๆมา

การเงิน เริ่มดีขึ้นตามลำดับแถมชาวราศีตุลยังมีโอกาสได้ลาภได้ทรัพย์สินในช่วงนี้อีกด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *