แห่ขอโชคพิธีย้าย เจ้าแม่ตะเคียนทอง หลังเข้าฝันชาวบ้าน เลขโผล่ 3 ตัวตรง

Uncategorized

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ย.66 โดยบรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางเพื่อหาเลขลุ้นโชค ล่าสุดที่บริเวณริมถนน คุ้มน้อย บ้านวังกระทะ หมู่ 14 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ มีชาวบ้านจำนวนมาก พากันนำเครื่องเซ่นไหว้ ธูปเทียน บวงสรวงขอนตะเคียนทอง ในพิธีเคลื่อนย้าย จากบริเวณลำครองริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน มาไว้ที่วัดบ้านวังกระทะ วัดประจำหมู่บ้าน หลังถูกน้ำซัดเซาะฝายแตกพังเสียหายเมื่อช่วงฤดูฝนที่ผ่านมา

อีกทั้งมีชาวบ้านยังฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียนทอง มาบอกว่าอยากขึ้นจากดินโคนที่ไหลมาทับ เพราะรู้สึกหนาว จึงนำมาเล่าให้ฟังก่อนพากันมาดู ส่วนขอนตะเคียนโผล่มาให้เห็นจึงทำการขุดนำขึ้นมา และยังพบว่ามีเศษหม้อดินโบราณ กำไรโบราณ รวมถึงหลังพบขอนตะเคียน มีชาวบ้านรายหนึ่งที่ได้โชคจากเจ้าแม่ตะเคียนทอง ถูกหวยงวดวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยชาวบ้านที่มาร่วมพิธีบวงสรวงและย้ายขอนตะเคียนทอง ก่อนนำใส่รถบรรทุกพ่วงไปเก็บรักษาไว้ที่วัดบ้านวังกระทะ ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้าน โดยระหว่างทำการเคลื่อนย้าย ทะเบียนรถที่ขนคอนตะเคียน ตัวแม่ 84-0533 และตัวพ่วง 84-1307 และขอนตะเคียนที่วางเรียงกันแล้ว มองดูคล้าย 6-1 รวมถึงเลขธูปที่จุดได้ 063 พร้อมกันนี้ ชาวบ้านยังมองเห็นตัวเลข 353 นำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยงวดวันที่ 16 พ.ย. นี้

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *