ดราม่าสนั่น เจนิส จณิสตา ใส่ชุดขาว ไปงานแต่ง หมากคิม แย่งซีนเจ้าสาว

Uncategorized

โดยเมื่อวานก็ได้สิ้นสุดลงแล้วสำหรับงานฉลองมงคลสมรส หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ เรียกได้ว่าบรรยากาศในงานทั้งอบอุ่น โรแมนติก และสวยงามราวกับเทพนิยาย ทั้งยังมีพี่น้อง เพื่อน ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีในงานอย่างคับคั่ง

แต่ล่าสุดก็กลายเป็นดราม่าร้อนระอุ เมื่อสาวหมวยสุดอย่าง เจนิส เจณิสตา ได้โพสต์ภาพที่ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ หมากคิม พร้อมแนบภาพร่วมเฟรมกับบ่าวสาว สุดน่ารัก แต่งานนี้ทำเอาสาว เจนิส ก็เจอกระแสดราม่าอย่างหนัก เพราะเจอขบวนรถทัวร์กระหน่ำดราม่าทันที ถูกแรงวิจารณ์เหตุเพราะสาวเจนิสใส่ชุดขาวไปงานแต่ง และถูกฟาดแรงว่า แย่งซีนเจ้าสาว

งานนี้ไม่ปล่อยให้ดราม่านาน สาวเจนิส รีบออกมาอัดคลิปวิดีโอชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที ทั้งยังเสริมว่า เกิดมาอายุ 28 ปี ไม่เคยรู้เลยว่า ห้ามใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง แถมงานนี้เธอยังโดนครอบครัวบ่นด้วย ว่า ทำไมถึงใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง ทำแบบนี้ไม่ได้นะ ใส่ไปคือโดนนินทานะพร้อมกับฝากถึงคนที่ไม่รู้ เพราะตัวเธอเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน จึงอยากแนะนำให้คนอื่นๆ เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าสาวและยังมีคอมเมนต์บางส่วนมองว่า สาเหตุไม่ควรใส่ชุดขาวไปงานแต่ง ควรให้เกียรติเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวใส่ชุดขาว ควรให้เจ้าสาวโดดเด่นกว่าคนร่วมงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *