ษา วรรณษา เล่าทั้งน้ำตา หลังถูกคนสนิทโกงเงินขายน้ำพริก

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับนักแสดงสาวอย่าง ษา วรรณษา ทองวิเศษ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าโดนคนสนิทโกงเงินธุรกิจขายน้ำพริก ล่าสุด เจ้าตัวได้ควงแฟนหนุ่มอย่าง อาท รณชัย มาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

ทำอย่างไรถึงไปโดนโกงคะ ไปแต่งความแบบไหน สาวษา ตอบว่า หนูไปแจ้งความเป็นการลงบันทึกประจำวันกับชายหญิงคู่นึงคือ เราไปลงไว้ เพื่อให้เป็นหลักฐาน เรามีความเสียหายแบบไหนอย่างไร แล้วเงินของเรามันสูญหายไปแทนที่จะได้ทั้งเงินที่เราลงทุน และกำไรที่ทำธุรกิจค่ะ

แล้วเรื่องน้ำพริกที่เป็นเรื่อง สาวษา ตอบว่า เอาให้แน่ชัด หนูสืบทราบมาว่า มีข้อความบางข้อความที่ออกไปข้างนอกที่ใครคนนึงเล่าออกไป แล้วข้อความนั้นมันเป็นเท็จ พอคนนี้ที่เขาเคยออกบูทกับษา เป็นเพื่อนบูทด้วย เขามาพูดให้ฟัง ษาก็ตกใจ ษาไม่ได้เป็นหลานของป้าแว่น และ ตัว 2 สามีภรรยา ตัวภรรยาเขาบอกว่า ตัวภรรยาเป็นหลานแท้ๆ ของป้าแว่น อันนี้ก็ไม่ใช่ค่ะ เราขอแก้ต่างตรงนี้เลยว่า ษา และเขา ไม่ใช่หลานป้าแว่นค่ะ

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

สรุปยังไง สาวษา ตอบว่า สรุปว่ามีคนลงทุน 4 คน เขา 2 คน เรา 2 คน หนูลงทุนทั้งหมด เขาลงแรง เงินทั้งหมด 219,000 บาท เขาเอาไปขายหนูก็เอาไปขายด้วยนะ แต่เงินเขาเป็นคนถือค่ะ

เปิดบัญชีใคร สาวษา ตอบว่า บัญชีเขาค่ะ ด้วยความที่เรายังไม่ได้มีบริษัทขนาดนั้น แล้วน้ำพริกกำลังเริ่มกัน เราก็ด้วยความไว้ใจ เอาตรงนี้ด่าหนูโง่ได้ แล้วให้เขาดูแล เพียงเพื่อว่า เราจะได้ไปทำงานอื่น อันนี้หนูคิดน้อยมาก น้ำพริกขายดี ทุกคนรู้ค่ะ

ภาพจาก wannasa_thong

ภาพจาก wannasa_thong

เรียบเรียงโดย siamnews

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *