ส่อง 6 นักแสดงตัวท็อป นับถือ บูชาพญานาค

Uncategorized

พลังแห่งความศรัทธา ส่อง 6 นักแสดงตัวท็อป นับถือ บูชาพญานาค เสริมสร้างบารมีเป็นศิริมงคล เพราะพญานาคนั้น เป็นสัญลักษณ์แห่งทรัพย์ มีเมตตา บารมีมากล้น จนดาราหลายท่านกราบไหว้บูชา แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์หนุ่มหล่อแดนอีสาน มีความเชื่อในเรื่องของพญานาค ก่อนเล่นภาพยนตร์ นาคี 2 เสียอีก เนื่องจากคุณแม่แก้ว มีความเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว โดย หนุ่มณเดชน์ ได้เล่าให้ฟังครับว่า

เวลาไหว้พระเสร็จก็จะระลึกถึง ถ้าอยู่ห้องพระ เจ้าตัวจะเอาน้ำมนต์แตะท่าน และก็นำมาแตะหน้าผาก แตะตามหัว เพราะมันทำให้เจ้าตัวรู้สึกมั่นใจ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครองอยู่ตลอด

5. อั้ม พัชราภา นักแสดงตัวแม่ของวงการบันเทิง นอกจากจะเป็นซุปตาร์สายบุญอยูแล้ว นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย เรื่องราวความเชื่อความศรัทธา ในพญานาคก็เช่นเดียวกันครับ เพราะหากมีการบวงสรวงหรือพิธีสำคัญ ซุปตาร์อั้ม ก็มักจะเดินทางไปร่วมงานเสมอ

4. ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวสวยน่ารัก ก็เป็นอีกหนึ่งคนนะครับ ที่เคยมีความเชื่อเรื่องของพญานาค มาก่อนแสดงภาพยนตร์ นาคี 2 ซึ่งพอได้ใกล้ชิดกับเรื่องดังกล่าวมากขึ้น ทำให้นางเอกสาว มีความศรัทธามากขึ้น จนได้มีโอกาสรำถวายในพิธีบวงสรวง เธอจึงตั้งใจเป็นอย่างมากนั่นเองครับ

3. แต้ว ณฐพร นางเอกซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์ ที่คงปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่า เธอมีโลโก้ติดตัวเป็น เจ้าแม่นาคี หลังจากเธอแสดงละครเรื่องนี้แล้วดังมาก ๆ ซึ่งสาวแต้ว ก็เคยออกมายอมรับว่า

ส่วนตัวของเธอนับถืออยู่แล้ว เชื่อใน พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา มีเวลาว่างเมื่อไหร่ เป็นต้องแวะไปสักการะท่านอยู่บ่อยครั้ง พอได้เล่นละคร นาคี รู้สึกดีใจอย่างมาก

2. นุ่น วรนุช นางเอกตัวท็อปอีกหนึ่งคนของวงการ นับถือและบูชาพญานาคเหมือนกัน เมื่อมีโอกาส คิวงานว่าง เธอก็ไม่เคยพลาด ที่จะเดินทางไปสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธ เพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลแก่ตนเอง จนปังแล้วปังอีกแบบที่เห็นในจอครับ

1. อาร์ต พศุตม์ เรียกว่าเป็นพระเอกสายบุญอย่างแท้จริงครับ เพราะขึ้นชื่อว่าชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับ ปาฏิหาริย์เรื่องราวของขลัง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งมวล หากลองเข้าไปส่องภาพจากไอจีของหนุ่มอาร์ต

ที่ลงภาพบ้านของตนเอง ล้วนมีแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะที่สวนหน้าบ้านของพระเอกหนุ่ม เป็นที่ตั้งประดิษฐานพญานาค ปู่นาคา ซึ่งหนุ่มอาร์ตและทางครอบครัว เคารพสักการะเป็นประจำอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *