อุตส่าห์หาเจอแล้วแท้ๆ วินัย ไกรบุตร เจอคนที่จะไปขอขมากรรมเป็นครูปัตตานี แต่เกิดเหตุคาดไม่ถึง

Uncategorized

จากกรณีที่ เอ๋ ภรรยา เมฆ วินัย ไกรบุตร พยายามตามหา บุคคลที่ อ.ไพศาล แสนไชย เปิดบุพกรรม 7 เจ้ากรรมนายเวรในอดีตของ เมฆ โดยเป็นพระเป็นเกจิ ที่มรณภาพไปแล้ว 4 อีก 1 เป็นครูที่ปัตตานี โดยมีคนที่รู้จักกับภรรยา เมฆ มีพ่อแม่อยู่ปัตตานี และบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน จีงได้ไปช่วยสอบถามตามหา

ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน เปิดเผยในรายการแฉว่า จากการที่เขาไปตามหา ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทะเบียนไปเจอ ชื่อนี้เลย ฮับเสาะ บราเฮง เป็นผู้หญิง อายุใกล้เคียงกับพี่เมฆเลย น่าเสียดายเขาเสียชีวิตไปแล้ว

ถามว่า5คนเสียชีวิตไปหมดแล้วจะทำยังไงพี่เมฆจะหายไหม หนุ่ม กล่าวว่า โทรหา อ.ไพศาล บอกไม่เป็นไร ทำบุญกับพระที่น่าเลื่อมใส ถวายสังฆทาน แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลไปให้เขา แล้วทำการขอขมากรรมตรงนั้นเลย ก็เลยพาพี่เมฆไปทำอย่างนั้น

หลังทำแล้วเขาบอกอาการดีขึ้น หลังจากไปหา อ.ไพศาล ที่ลำพูน ไปเช้าเย็นกลับ กลับมาดึกมาก เช้ามาก็ไปหา พี่เมฆ ภรรยาเขาใจร้อนให้รีบพาพี่เมฆ ไปขอขมากรรมให้เสร็จ อีกวันไปหาเขา เขาบอกดีขึ้นเลย ถ้ามองข้ามเรื่องความเชื่อ ก็เป็นกำลังใจ เขารู้สึกหลุดจากบ่วงกรรม

เชื่อว่าคนไทยทุกคนอยากให้เขาหาย เชื่อว่าทุกวิธีการถ้าไม่ได้อันตรายเกินไป ไม่ได้ลำบากเกินไป ก็อยากทำอยากลองทั้งนั้น ทางพุทธที่เราทำบุญกรวดน้ำก็รู้สึกดีอยู่แล้วโดยเฉพาะคนป่วย

คลิปรายการคลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *