จอยซ์ TK โพสต์ร่ายยาวถึง โบ TK หลังเผยเลิกราสามี ปิดฉากรัก 14 ปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ เพื่อนรักที่สนิทกันสุดๆสำหรับ จอยซ์ TK และ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK หลังจากที่ สาวโบ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก เจ้าตัวได้เผยว่าได้เลิกรากับสามีแล้ว จบตำนานรัก 14 ปี

ภาพจาก joyce_tk

ภาพจาก joyce_tk

ภาพจาก joyce_tk

ล่าสุด สาวจอยซ์ ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นภาพคู่พร้อมข้อความร่ายยาวส่งกำลังใจให้เพื่อนรักอย่าง สาวโบ โดยมีข้อความระบุว่า ในความเป็นจริง ไม่มีปัญหาไหนในช่วงชีวิตของใครมันไม่ใหญ่หรือไม่สำคัญ แต่การเปิดสติปัญญาให้กับเพื่อนที่กำลังทุกข์ใจ ได้คือ การบอกให้เพื่อนได้มีมุมในการมองสิ่งนั้นว่า ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันใหญ่กว่าตัวเรา เราจะเหลือตัวนิดเดียว จนเราหาทางออกไม่เจอ มันจะจมดิ่งกับทุกข์ไม่เห็นหนทาง แต่ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันเล็กกว่าตัวแปลว่าเรายังมีหนทางในการหาทางออกจากทุกข์นั้น การไม่จมดิ่งกับทุกข์มันจะทำให้ชีวิตของทุกคนมันไปต่อได้ สำหรับจอยซ์ไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่ที่โบผ่านมันมาได้ นั่นเพราะความเข้มแข็งของตัวโบเอง

ภาพจาก joyce_tk

ภาพจาก joyce_tk

#ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม ถึงแม้บางวันไหว บางวันไม่ไหว แต่มันต้องไปต่อไงเพื่อน รวมถึงตัวกูด้วย เป็นกำลังใจให้เมิงเสมอนะ @kiddybo ทุกคนมีสิทธิ์จะมีความสุขว่ะ การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สนุกดี มีแต่เรื่องบันเทิง บางครั้งบันเทิงมากไปหน่อย แต่ก็ต้องไปต่อวุ้ย ชีวิตก็งี้ ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก #เพราะทุกข์มาเยอะถึงรู้ว่าสุขมันเป็นยังไง

ภาพจาก joyce_tk

ภาพจาก joyce_tk

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *