กำลังโหลด 6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

Uncategorized

6 ราศี ดวงโชคลาภเด่น เช็กดวงการเงิน การงาน ธุรกิจ โชคลาภ ได้แล้ววันนี้ เตรียมตัวรับมือก่อนใคร พบ 6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

6 ราศี ดวงโชคลาภเด่น กลับมาเช็กดวงชะตาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ ธุรกิจ ดวงในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร เรามีคำแนะนำให้ด้วยในท้ายบทความนี้ พบเพียง 6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น จะมีราศีคุณหรือไม่ไปติดตามได้เลยคะ

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวง 6 ราศี โชคลาภเด่น เป็นการพยากรณ์ดวงภาพรวมที่ให้ไว้โดย อาจารย์อาร์ต คเณชาพยากรณ์ หรือ หมออาร์ตนั่นเอง ทางทีมปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ได้ทำการติดต่อขออนุญาตแล้วเรียบร้อยที่จะนำ คำทำนายดวง มาให้ทุกคนได้เตรียมรับมือ คือ ราศีพิจิก ธนู กุมภ์ สิงห์ เมถุน กรกฎ ไปติดตามได้เลยคะ

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

ราศีพิจิก

หลังจากนี้ไปงานล้นมือ ธุรกิจการค้าจะขายดี มีกำไร คนทำงานประจำจะได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่ง ผลงานทะลุเป้า ส่วนเรื่อง ดวงการเงิน อาจจะยังไม่คล่องตัวมากนัก บางทีก็ได้ช้า ไม่ตรงเวลา มีเกณฑ์ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ การเงินให้อดทนอีกเดือนนึง เริ่มปีใหม่จะดีขึ้นเป็นอย่างมากครับ!

ราศีธนู 

ช่วงนี้จะวุ่นวายหน่อย ไม่ว่าจะเป็นการต้องทำอะไรใหม่ ทีมงานใหม่ บริวารใหม่ ต้องเรียนรู้ ปรับตัว ธุรกิจการค้าจะปวดหัวกับลูกค้าและบริวาร จัดการให้ดีแล้วจะมีรายได้มาก จะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่เร็ววันนี้ ปลายๆเดือนการเงินจะดีขึ้น คล่องตัวขึ้น มีเกณฑ์ใช้จ่ายขยับขยายบ้าน รถ ธุรกิจ ราศีนี้จะดีขึ้นในช่วงต้นปีหน้าเช่นกัน

ราศีกุมภ์ 

เป็นช่วงที่ ดวงการงาน ดวงธุรกิจ โดดเด่นมาก! ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ หรือสิ่งที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จมาก มีเกณฑ์การลงทุนขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเก่า การเงินโดยรวมยังไม่คล่องตัวมากนัก ข้อดีคือจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ รอกลางมกราปีหน้า สิ่งที่ติดขัดจะคลี่คลาย…

ราศีสิงห์ 

การงานหรือธุรกิจดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ลึกๆ แล้วเหมือนจะยังไม่ได้ดังใจที่คาดหวังเอาไว้ บางทีก็ตัดสินยากในบางเรื่อง ช่วงนี้ควรนิ่งไว้ ไม่ควรขยับขยาย แต่ด้านการเงินและ ดวงโชคลาภ มีเกณฑ์ดี มีโชคเกี่ยวกับบ้าน รถ หรือจะได้ครอบครองของมีค่ามีราคา และมีเรื่องต้องใช้จ่ายไปกับบริวาร บ้าน รถ เช่นกัน

ราศีเมถุน 

การงานหรือธุรกิจการค้าอาจจะยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังมากนัก บางครั้งกำลังจะมีข่าวดี แต่อาจจะโดนเลื่อน ไม่ตรงเวลา ไม่แน่นอน บริหารจัดการดีๆในช่วงนี้จะเป็นไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับบริวาร บ้าน รถ และเรื่องของสุขภาพ แต่จะมีเกณฑ์ดีด้านโชคลาภหรือได้ลาภลอยที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล…

ราศีกรกฎ 

โอกาสดีๆ กำลังเข้ามา! ไม่ว่าเป็นเรื่องหน้าที่การงานหรือธุรกิจ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ธุรกิจการค้าก้าวหน้าขยับขยาย แต่จะเหนื่อยหน่อยโดยเฉพาะเรื่องบริวาร ชอบนำปัญหามาให้ รวมถึงมีเกณฑ์ต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายกับบริวาร,คนรัก แต่การเงินจะค่อนข้างดีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ไม่น่ากังวลนัก

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภเด่น มีคำแนะนำให้ด้วย

ขอขอบคุณ : อาจารย์อาร์ต คเณชาพยากรณ์ ไลน์ @art2465

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *