เปิดโฉมหน้า 2 เบบี๋น้องแฝดสามหน้าเหมือนกันเป๊ะ จน เชนกับเจมส์ มึนจนแยกไม่ออก

Uncategorized

หลังจากอดีตนักร้องหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ประกาศข่าวดี เจม กาลย์กัลยา หรือ เจม กณิการ์ ภรรยา กำลังตั้งท้องลูก น้องแฝด 3 เรียกว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 5 ไปแล้ว โดยมีคนในวงการบันเทิง

รวมถึงแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดี เฉลยเพศลูกในท้อง ชาย 2 หญิง 1 ก่อนหน้านี้ภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ก็ได้ให้กำเนิดลูก น้องแฝดถึง 3 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ

ล่าสุด สาวเจมส์ โพสต์คลิปน้องแฝด 3 กำลังหลับ และให้ดูความใบหน้าเหมือนกันของน้องแฝดชาย ระบุแคปชั่นบอกว่า ตอนนี้มึนเลยค่าา จะให้ดูหูละค่อยเรียกชื่อก็ยังไงอยู่นะ starrywasborn2022 snowwasborn2022 skylerwasborn2022

และในคลิปคุณแม่บอกว่า ไม่กล้าถอดแผ่นข้อเท้าที่ใส่ตั้งแต่โรงพยาบาล แต่ก็เริ่มจะโดนตรงเท้าแล้ว ตอนนี้ต้องพยายามหาจุดต่าง ก็จะมีแค่หูที่ต่างกันเท่านั้นเอง แต่ถ้าจะให้ดูหูค่อยเรียกชื่อมันก็แปลกๆใช่มั้ย ใฝอะไรก็ไม่มีเลย มามี๊มึนไปหมดแล้ว ทำยังไงดี

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมวิธีให้คุณแม่นั้นจำลูกทั้ง 3 คนได้ อาทิ ใส่กำไลชื่อไปก่อนเลยค้า,ใส่กำไลข้อเท้าสลักชื่อไว้ค่ะ,หาสายสินคนละสี มาผูกข้อมือดีไหมคะ,เหมื่อนมากกก ขนาดแม่จำไม่ได้เลยน่ารัก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก jjamme_karnkanlaya

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *