ทหารอากาศ ขับรถกลับจากงานแต่ง หลับใน ชนสองแถว ผู้โดยสารเจ็บ-สาหัส 11 ราย

Uncategorized

ร.ต.อ.พชรพล แจ่มใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถสองแถวประจำทาง บริเวณถนนนารายณ์ขาออก ต.ทะลชุบศร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทาดำ ทะเบียน กล-366 ลพบุรี พุ่งอัดท้ายรถสองแถวประจำทาง สายท่าขุนนาง-ดงจำปา ยี่ห้อนิสัน สีแดง ทะเบียน 10-2173 ลพบุรี คาเสาไฟฟ้า สภาพพังยับเยิน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมากร้องระงม รอการช่วยเหลือ ซึ่งมีทั้งบาดเจ็บ และบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช และ รพ.อานันทมหิดล อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ นายโชคชัย คงสกุล อายุ 49 ปี โชเฟอร์รถสองแถวได้ขับรถรับผู้โดยสารจำนวน 11 คน มาจากตัวเมือง มุ่งหน้าปลายทางบ้านดงจำปา ขณะนั้น พ.อ.อ.สรายุทธ เอี่ยมสกุล อายุ 33 ปี ทหารหน่วยหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ได้ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์กลับจากงานแต่งงานที่ จ.สิงห์บุรี เพื่อกลับบ้านพัก อ.เมืองลพบุรี

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับใน ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนพุ่งชนท้ายรถสองแถวที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างเต็มแรง จนรถทั้งคู่เสียหลักขึ้นไปบนฟุตบาท ความแรงของการชนยังทำให้หน้ารถสองแถวพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหักงอ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากรวมทั้งโชเฟอร์รถสองแถวด้วย

พนักงานสอบสวนได้นำตัว พ.อ.อ.สรายุทธ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลการตรวจวัด 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *