แพท วงเคลียร์ โพสต์ฟาดแรงสนั่น หลัง พนง.โรงแรมชายเปิดเข้ามาในห้อง

Uncategorized

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง แพท รัณนภันต์ หรือ แพท วง Klear ที่มีผลงานเพลงถูกใจแฟนๆหลายคน จนทำให้มีแฟนคลับติดตามมากมาย แต่มีเรื่องที่ทำให้แฟนๆต้องอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ร่ายยาวระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

โดยมีข้อความระบุว่า โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องพักลูกค้าหรอคะ แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีผู้ชายเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม เตรียมตัวจะออกไปโชว์ มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมากตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า ขอโทษครับ แล้วปิดประตู ซักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู งงๆแล้ววางสายไป

ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และรร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์) แต่คิดแล้วคิดอีกมันก็ไม่มีเหตุผลสมควรไหนเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเชคอินเข้าพักแล้ว มันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล้อคด้วยนะ

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ผจก.วงลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการแสกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไปจังหวัดที่มีน้องอยู่ เลยโทรเรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อน

และเช้านี้ออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะยิ่งต้องนอนดึก แต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเชคอินแล้วหรอคะ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ในห้องไหมคะ? และนี่แพทกำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกันเนอะ และเมื่อคืน จริงๆห้องพี่นัทกลองก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปนะ

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ภาพจากPatklear

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าคอมเมนต์เป็นห่วงเพียบ

ภาพจากPatklear

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *